Thành lập năm 1993 và chuyển đổi mô hình hoạt động ngân hàng TMCP từ năm 2007, Ngân hàng TMCP Đại Dương (OceanBank) tự hào là Ngân hàng TMCP đa năng, hiện đại, có sự bứt phá về doanh thu, tổng tài sản và vốn điều lệ hàng năm. Năm 2012, vốn điều lệ của ngân hàng là 4.000 tỷ đồng, thiết lập quan hệ đại lý với hơn 300 ngân hàng lớn trên thế giới. Hiện ngân hàng được đánh giá là một trong những ngân hàng có cấu trúc tài chính lành mạnh, an toàn nhất trong hệ thống ngân hàng.
Chuyên viên quản lý quan hệ khách hàng
Nơi Làm Việc: Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương, Hải Phòng, Nghệ An, Quảng Ninh, Trà Vinh, Thái Bình, Đà Nẵng
Cấp Bậc: Nhân viên
Mức LươngLương thỏa thuận
Ngành NghềNgân hàng
Số Lượng Tuyển: 30
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 10/12/2014
1.Mô Tả Công Việc
-Tham gia xây dựng kế hoạch về phát triển kinh doanh khách hàng doanh nghiệp và triển khai trên kênh phân phối theo từng phân đoạn thị trường, khách hàng tiềm năng.
-Tham gia xây dựng kế hoạch về phát triển kinh doanh, phát triển thị trường & tổ chức việc kinh doanh theo phần việc được phân công trên kênh phân phối tuân thủ chiến lược kinh doanh hệ thống.
-Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ, xây dựng kế hoạch phát triển khách hàng.
-Tổ chức thực hiện việc phát triển & chăm sóc khách hàng Doanh Nghiệp
-Tiếp nhận và phản hồi thông tin về việc chăm sóc Khách hàng Doanh Nghiệp.
-Kiểm soát tính tuân thủ, chất lượng tín dụng Khách hàng Doanh Nghiệp
-Phối hợp với các Bên liên quan trong quy trình tác nghiệp mang lại dịch vụ vượt trội cho khách hàng (Bên ngoài & Nội bộ) bằng các công cụ chuyên nghiệp.
-Thực hiện việc đào tạo về Phát triển Khách hàng Doanh Nghiệp cho hệ thống.
-Hỗ trợ việc phát triển chính sách, sản phẩm và Marketing khách hàng DN
-Trợ giúp Giám đốc Phòng, Giám đốc Trung tâm trong việc xây dựng chiến lược phòng, trung tâm, khối & thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc phòng, Giám đốc trung tâm phân công.
2. Yêu Cầu Công Việc
* Yêu cầu công việc:
-Trình độ học vấn:Tốt nghiệp Đại học (ưu tiên trên đại học), các ngành Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Thương mại, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương.
Ngoại ngữ: Bằng B tiếng anh (ưu tiên cử nhân Anh ngữ)
-Kinh nghiệm: tối thiểu 01 năm làm việc ở vị trí Chuyên viên tín dụng/ hoặc Quản lý quan hệ KHDN.
Lĩnh vực tài chính Ngân hàng: tối thiểu 02 năm.
-Kỹ năng cơ bản:Chủ đông, linh hoạt, dịch vụ khách hàng tốt. Tinh thần làm việc theo nhóm, tinh thần học hỏi cao. Khả năng bán và tư vấn các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng chuyên nghiệp. Khả năng quản lý rủi ro, quản lý mối quan hệ
* Yêu cầu hồ sơ:
- Gửi CV về địa chỉ mail theo từng nơi làm việc sau:
1. Hải Phòng: Maitt@oceanbank.vn
2. Thái Bình: Luanlv@oceanbank.vn
3. Nha Trang: Huongptt4@oceanbank.vn
4. Bình Dương: Duclh@oceanbank.vn
5. Đà Nẵng: Uyenntt@oceanbank.vn
6. Bà Rịa- Vũng Tàu: Vyvnt@oceanbank.vn
7. Quảng Ninh: Huyenbtt@oceanbank.vn
8. Trà Vinh: Dongnd@oceanbank.vn
OceanBank sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu trở thành Ngân hàng sáng tạo nhất, quản lý tốt nhất và được khách hàng đánh giá là ngân hàng "hướng về khách hàng" tốt nhất trong toàn ngành bằng việc nâng cao các sản phẩm dịch vụ, tăng cường hợp tác với các tập đoàn lớn trong và ngoài nước, tích cực đồng hành cùng các doanh nghiệp, chú trọng công tác quản lý đào tạo và phát triển nhân sự, không ngừng ứng dụng và phát triển công nghệ thông tin để đảm bảo hoạt động ổn định và an toàn của hệ thống…
Nơi Làm Việc: Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương, Hải Phòng, Nghệ An, Quảng Ninh, Trà Vinh, Thái Bình, Đà Nẵng
Cấp Bậc: Nhân viên
Mức LươngLương thỏa thuận
Ngành NghềNgân hàng
Số Lượng Tuyển: 30
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 10/12/2014
1.Mô Tả Công Việc
-Tham gia xây dựng kế hoạch về phát triển kinh doanh khách hàng doanh nghiệp và triển khai trên kênh phân phối theo từng phân đoạn thị trường, khách hàng tiềm năng.
-Tham gia xây dựng kế hoạch về phát triển kinh doanh, phát triển thị trường & tổ chức việc kinh doanh theo phần việc được phân công trên kênh phân phối tuân thủ chiến lược kinh doanh hệ thống.
-Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ, xây dựng kế hoạch phát triển khách hàng.
-Tổ chức thực hiện việc phát triển & chăm sóc khách hàng Doanh Nghiệp
-Tiếp nhận và phản hồi thông tin về việc chăm sóc Khách hàng Doanh Nghiệp.
-Kiểm soát tính tuân thủ, chất lượng tín dụng Khách hàng Doanh Nghiệp
-Phối hợp với các Bên liên quan trong quy trình tác nghiệp mang lại dịch vụ vượt trội cho khách hàng (Bên ngoài & Nội bộ) bằng các công cụ chuyên nghiệp.
-Thực hiện việc đào tạo về Phát triển Khách hàng Doanh Nghiệp cho hệ thống.
-Hỗ trợ việc phát triển chính sách, sản phẩm và Marketing khách hàng DN
-Trợ giúp Giám đốc Phòng, Giám đốc Trung tâm trong việc xây dựng chiến lược phòng, trung tâm, khối & thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc phòng, Giám đốc trung tâm phân công.
2. Yêu Cầu Công Việc
* Yêu cầu công việc:
-Trình độ học vấn:Tốt nghiệp Đại học (ưu tiên trên đại học), các ngành Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Thương mại, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương.
Ngoại ngữ: Bằng B tiếng anh (ưu tiên cử nhân Anh ngữ)
-Kinh nghiệm: tối thiểu 01 năm làm việc ở vị trí Chuyên viên tín dụng/ hoặc Quản lý quan hệ KHDN.
Lĩnh vực tài chính Ngân hàng: tối thiểu 02 năm.
-Kỹ năng cơ bản:Chủ đông, linh hoạt, dịch vụ khách hàng tốt. Tinh thần làm việc theo nhóm, tinh thần học hỏi cao. Khả năng bán và tư vấn các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng chuyên nghiệp. Khả năng quản lý rủi ro, quản lý mối quan hệ
* Yêu cầu hồ sơ:
- Gửi CV về địa chỉ mail theo từng nơi làm việc sau:
1. Hải Phòng: Maitt@oceanbank.vn
2. Thái Bình: Luanlv@oceanbank.vn
3. Nha Trang: Huongptt4@oceanbank.vn
4. Bình Dương: Duclh@oceanbank.vn
5. Đà Nẵng: Uyenntt@oceanbank.vn
6. Bà Rịa- Vũng Tàu: Vyvnt@oceanbank.vn
7. Quảng Ninh: Huyenbtt@oceanbank.vn
8. Trà Vinh: Dongnd@oceanbank.vn
0 nhận xét:
Post a Comment