Trang chủ » , , , » OceanBank tuyển Chuyên viên quản lý quan hệ hợp tác (10/12/2014)

OceanBank tuyển Chuyên viên quản lý quan hệ hợp tác (10/12/2014)

Thành lập năm 1993 và chuyển đổi mô hình hoạt động ngân hàng TMCP từ năm 2007, Ngân hàng TMCP Đại Dương (OceanBank) tự hào là Ngân hàng TMCP đa năng, hiện đại, có sự bứt phá về doanh thu, tổng tài sản và vốn điều lệ hàng năm. Năm 2012, vốn điều lệ của ngân hàng là 4.000 tỷ đồng, thiết lập quan hệ đại lý với hơn 300 ngân hàng lớn trên thế giới. Hiện ngân hàng được đánh giá là một trong những ngân hàng có cấu trúc tài chính lành mạnh, an toàn nhất trong hệ thống ngân hàng.

OceanBank sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu trở thành Ngân hàng sáng tạo nhất, quản lý tốt nhất và được khách hàng đánh giá là ngân hàng "hướng về khách hàng" tốt nhất trong toàn ngành bằng việc nâng cao các sản phẩm dịch vụ, tăng cường hợp tác với các tập đoàn lớn trong và ngoài nước, tích cực đồng hành cùng các doanh nghiệp, chú trọng công tác quản lý đào tạo và phát triển nhân sự, không ngừng ứng dụng và phát triển công nghệ thông tin để đảm bảo hoạt động ổn định và an toàn của hệ thống…

>>>> Xem tất cả các tin tuyển dụng của ngân hàng hiện nay trên Đà Nẵng 

Chuyên viên quản lý quan hệ hợp tác
Nơi Làm ViệcBà Rịa - Vũng Tàu, Quảng Ninh, Trà Vinh, Đà Nẵng
Cấp BậcNhân viên
Mức LươngLương thỏa thuận
Ngành NghềNgân hàng
Số Lượng Tuyển4
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ10/12/2014

1. Mô Tả Công Việc
Chịu trách nhiệm về việc tham gia xây dựng, triển khai kế hoạch kinh doanh & phát triển dịch vụ tại ĐVKD Khách hàng Doanh Nghiệp.
Chịu trách nhiệm hoàn thành các chỉ tiêu về hiệu quả kinh doanh như lợi nhuận, tỷ lệ thu dịch vụ/ tổng thu thuần, tăng trưởng khách hàng & sản phẩm dịch vụ/ khách hàng.
Đảm bảo an toàn trong hoạt động kinh doanh thông qua việc kiểm soát chất lượng dịch vụ và tuân thủ quy chế, quy trình của Oceanbank.
Tham gia xây dựng kế hoạch phát triển kinh doanh về dịch vụ khách hàng doanh nghiệp và triển khai tại ĐVKD theo từng phân đoạn thị trường, khách hàng tiềm năng.
Tham gia xây dựng kế hoạch về phát triển kinh doanh dịch vụ & tổ chức việc kinh doanh tại ĐVKD tuân thủ chiến lược về phát triển kinh doanh hệ thống.
Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ, xây dựng kế hoạch phát triển khách hàng.
Tổ chức thực hiện việc phát triển & chăm sóc khách hàng Doanh Nghiệp
Tiếp nhận và phản hồi thông tin về việc chăm sóc Khách hàng Doanh Nghiệp.
Kiểm soát tính tuân thủ, chất lượng dịch vụ Khách hàng Doanh Nghiệp

Phối hợp với các Bên liên quan trong quy trình tác nghiệp mang lại dịch vụ vượt trội cho khách hàng (Bên ngoài & Nội bộ) bằng các công cụ chuyên nghiệp.
Trợ giúp Giám đốc Phòng, Giám đốc Chi nhánh trong việc xây dựng chiến lược & thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc phòng, Giám đốc Chi nhánh phân công.
Yêu Cầu Công Việc

2. Trình độ học vấn
Tốt nghiệp Đại học (ưu tiên trên đại học), các ngành Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Thương mại, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương.
Ngoại ngữ: Bằng C tiếng anh (ưu tiên cử nhân Anh ngữ)
Kinh nghiệm
Kinh nghiệm: tối thiểu 01 năm làm việc ở vị trí Chuyên viên tín dụng/ hoặc Quản lý quan hệ KHDN.
Lĩnh vực tài chính Ngân hàng: tối thiểu 02 năm.

3. Yêu cầu hồ sơ:
1. Đà Nẵng: Uyenntt@oceanbank.vn

2. Bà Rịa- Vũng Tàu: Vyvnt@oceanbank.vn

3. Quảng Ninh: Huyenbtt@oceanbank.vn

4. Trà Vinh: Dongnd@oceanbank.vn
Share this article :

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Việc làm Đà Nẵng - Quảng Nam - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger