Trang chủ » , , , , , » CTCP Cảng Đà Nẵng tuyển dụng (10/12/2014)

CTCP Cảng Đà Nẵng tuyển dụng (10/12/2014)


Cảng Đà Nẵng nằm trên địa bàn thành phố Đà Nẵng, một thành phố năng động đóng vai trò trung tâm về kinh tế - xã hội của miền Trung - Việt Nam, vị trí địa lý tự nhiên nằm trong Vịnh Đà Nẵng rộng 12 km2,độ sâu từ 10-17m, được bao bọc bởi núi Hải Vân và bán đảo Sơn Trà, kín gió cùng với đê chắn sóng dài 450m thuận lợi cho các tàu neo đậu và làm hàng quanh năm


Với lịch sử trên 100 năm hình thành và phát triển, hiện tại Cảng Đà nẵng là cảng biển lớn nhất khu vực miền Trung Việt Nam. Hệ thống giao thông đường bộ nối liền giữa Cảng với Sân bay quốc tế Đà nẵng, Ga đường sắt, Vùng hậu phương rất rộng rãi và thông thoáng, thuận lợi trong việc xuất nhập hàng hóa cho khu vực. Hàng hóa xuất nhập thông qua Cảng, theo Quốc lộ 1A để đến các tỉnh phía Bắc và phía Nam của Thành phố, theo Quốc lộ 14B để đến các tỉnh Tây nguyên và các nước Lào, Campuchia, Thái Lan.

Cảng Đà Nẵng bao gồm hai khu cảng chính là Xí nghiêp Cảng Tiên sa và Xí nghiệp Cảng Sông Hàn, với 1.733m cầu bến, thiết bị xếp dỡ và các kho bãi hiện đại phục vụ cho năng lực khai thác của cảng đạt 6 triệu tấn/năm.

Cảng Tiên sa là cảng biển nước sâu tự nhiên, có độ sâu lớn nhất là 12m nước, chiều dài cầu bến là 1.205 mét, bao gồm 2 cầu nhô và 1 cầu liền bờ chuyên dụng khai thác container. Cảng Tiên sa có khả năng tiếp nhận tàu hàng tổng hợp đến 40.000 DWT, tàu container đến 2.000 teus và tàu khách đến 75.000 GRT. Cảng Tiên sa được coi là một trong số ít các cảng tại Việt Nam có điều kiện tự nhiên thuận lợi và tiềm năng để phát triển thành một cảng biển lớn.
Cảng Sông Hàn nằm ở hạ lưu Sông Hàn trong lòng Thành phố Đà Nẵng, chiều dài cầu bến là 528 mét, thuận lợi trong việc lưu thông hàng hóa nội địa
Hệ thống Khai thác và quản lý cảng đã được đơn vị BV - Vương quốc Anh công nhận đạt tiêu chuẩn ISO 9001 : 2000, mọi hoạt động của cảng đều định hướng vào những lợi ích thiết thực của khách hàng.
Theo quy hoạch phát triển hệ thống cảng biển Việt Nam đến năm 2010, Cảng Đà Nẵng được xác định là một thương cảng lớn của khu vực. Trong đó, Cảng Tiên Sa có khu bến container với hệ thống kho bãi, đê chắn sóng, thiết bị chuyên dụng hiện đại, phục vụ giao thương hàng hóa và phát triển kinh tế, du lịch cho vùng hậu phương gồm các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên, Nam Lào, Đông Bắc Thái Lan thông qua tuyến hàng lang kinh tế Đông Tây. Cảng Đà Nẵng còn được xác định là một trong những cửa ngõ chính ra biển Đông của tiểu vùng Me Kong (Great MeKong Subregion - GMS).

Nhằm đáp ứng nhu cầu hội nhập và phát triển, Công ty cổ phần Cảng Đà Nẵng thông báo tuyển dụng các chức danh sau:

CÔNG TY CỔ PHẦN CẢNG ĐÀ NẴNG 

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG THÁNG 12/2014

I. CÁN BỘ QUẢN LÝ
1. Cán bộ phát triển thị trường (Mã số: 01)
Mô tả công việc
Trực tiếp và hỗ trợ tham gia thực hiện các công việc: xây dựng, triển khai chiến lược Marketing, mở rộng thị phần; Tư vấn thiết kế hệ thống biểu mẫu báo cáo thị trường, trao đổi thông tin về thị trường có hệ thống; Xây dựng, triển khai các kế hoạch điều tra định lượng thị trường, đề xuất giải pháp và tổ chức thực hiện hoạt động quảng bá, tiếp thị; thiết kế nhận diện thương hiệu, PR của Công ty; Phân tích tổng hợp kết quả tổ chức sự kiện, hội chợ, đối ngoại..
.2. Cán bộ phát triển nguồn nhân lực (Mã số: 02)
Mô tả công việc
Trực tiếp và hỗ trợ tham gia thực hiện các công việc: Phân tích, đánh giá hiện trạng nhân lực; Tổ chức xây dựng và triển khai hệ thống đánh giá kết quả thực hiện công việc và năng lực CBCNV; Xây dựng kế hoạch phát triển nhân lực từng giai đoạn cụ thể tại Công ty; Tổ chức xây dựng văn hóa doanh nghiệp; Đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ lao động-tiền lương cho các nhân viên làm công tác nhân sự ở các đơn vị trực thuộc.
3. Cán bộ phát triển đầu tư dự án (Mã số: 03)
Mô tả công việc

Trực tiếp và hỗ trợ tham gia thực hiện các công việc: Nghiên cứu, tìm kiếm thị trường, hướng đầu tư phát triển, liên doanh, liên kết kinh tế; Thẩm định, đánh giá các báo cáo tiền khả thi của các dự án thầu tư vấn thiết kế, giám sát thi công; Kiểm tra và phản biện các vấn đề liên quan đến hiệu quả tài chính của dự án; Phân tích, đánh giá và đề xuất ý kiến trong việc hợp tác đầu tư vốn; Đánh giá, đề xuất ý kiến trong việc thực hiện các dự án đầu tư tài chính; Tư vấn đầu tư tài chính để liên doanh, liên kết kinh tế, mở rộng lĩnh vực SXKD.
4. Tiêu chuẩn:
- Cử nhân hệ Chính quy, loại Khá trở lên, tốt nghiệp các chuyên ngành:
+ Đối với chức danh 01 Kinh tế Quản trị kinh doanh, Ngoại thương; 
+ Đối với chức danh 02: Quản trị nhân sự; 
+ Đối với chức danh 03: Kinh tế phát triển, Quản lý dự án. 
- Trình độ Anh văn: TOEIC trên 500 điểm hoặc Cử nhân tiếng Anh.
- Nam, tuổi đời dưới 35; có kinh nghiệm ở vị trí tương đương; có khả năng phân tích, đánh giá, kiểm soát và tổng hợp; ưu tiên các ứng viên hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh khai thác cảng

>>>> Xem tất cả các tin tuyển dụng Kế Toán tại Đà Nẵng

II. CÁC CHỨC DANH KHÁC
1. Chuyên viên Trực ban (Mã số: 04)
2. Chuyên viên MC Container và Chuyên viên khai thác Container (Mã số: 05)

Tiêu chuẩn:
- Kỹ sư/Cử nhân hệ Chính quy, loại Khá trở lên các chuyên ngành: Đối với chức danh 04: Cơ khí, Cơ giới hóa xếp dỡ, đối với chức danh 05: Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin, Kinh tế vận tải biển, Ngoại thương, hoặc đã có kinh nghiệm làm cho các Công ty Đại lý tàu biển. Trình độ Anh văn: TOEIC trên 500 điểm hoặc tương đương
- Nam, tuổi dưới 30, ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong các ngành nghề tương đương

Yêu cầu
Hồ sơ gồm: 
- Đơn xin việc (nêu rõ kinh nghiệm, thời gian, đơn vị làm việc, vị trí công tác), 
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận, Giấy khám sức khỏe trong thời gian 6 tháng trở lại,
-  Bản sao các bằng cấp, chứng chỉ chuyên môn có liên quan, bảng điểm.
Nôp hồ sơ tại: 
P. Tổ chức - Tiền lương, Công ty cổ phần Cảng Đà Nẵng, 26 Bạch Đằng, TP. Đà Nẵng. 
Chỉ liên hệ với những hồ sơ đạt yêu cầu, hạn chót nhận Hồ sơ đến hết ngày 10/12/2014. 
Điện thoại liên hệ: 0511.3822 508
Share this article :

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Việc làm Đà Nẵng - Quảng Nam - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger