Trang chủ » , , , , » Seabank tuyển Chuyên viên quản lý quan hệ khách hàng (31/12/2014)

Seabank tuyển Chuyên viên quản lý quan hệ khách hàng (31/12/2014)


Seabank tuyển Chuyên viên quản lý quan hệ khách hàng (31/12/2014)

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) có trụ sở chính tại 25 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội, SeABank được biết đến là một trong nhóm dẫn đầu các ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam về qui mô vốn điều lệ, mạng lưới hoạt động, mức độ nhận biết thương hiệu và tốc độ tăng trưởng ổn định.


Thành lập từ năm 1994, SeABank trải qua chặng đường 20 năm phát triển để đạt được thành tựu hôm nay với vốn điều lệ 5.446 tỷ đồng, tổng tài sản đạt gần 100 nghìn tỷ đồng và một mạng lưới hoạt động trên khắp 3 miền đất nước với 154 chi nhánh và điểm giao dịch.

Bằng nội lực của chính mình, cùng với sự hợp tác chiến lược của liên minh cổ đông trong và ngoài nước, SeABank vươn lên khẳng định vị thế bằng những giá trị thực chất và hiệu quả. Société Générale, tập đoàn tài chính ngân hàng hàng đầu tại Châu Âu trở thành cổ đông chiến lược nước ngoài của SeABank từ năm 2008, đem kinh nghiệm toàn cầu hơn 150 năm vào phục vụ mục tiêu ngân hàng bán lẻ tiêu biểu của SeABank bằng nhiều thay đổi mang tính chiến lược về qui chuẩn sản phẩm, chất lượng dịch vụ theo mô hình đẳng cấp quốc tế. VMS Mobifone, nhà cung cấp mạng thông tin di động lớn nhất Việt Nam và PV Gas, nhà cung cấp khí ga hoá lỏng hàng đầu Việt Nam là các cổ đông chiến lược trong nước của SeABank, góp phần đáng kể vào tiềm lực tài chính và giữ vững vị thế dẫn đầu của SeABank trong nhóm các ngân hàng TMCP tại Việt Nam.

Sứ mệnh
SeABank đặt mục tiêu trở thành Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu tại Việt Nam, cung cấp đầy đủ và đa dạng các sản phẩm và dịch vụ tài chính cho khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh cá thể, doanh nghiệp nhỏ và vừa và doanh nghiệp lớn, tối ưu hóa lợi ích cho từng đối tượng khách hàng và cổ đông, đảm bảo phát triển bền vững, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của nền kinh tế và xã hội.

Tầm nhìn: Phát triển ngân hàng theo mô hình của một ngân hàng bán lẻ và từng bước hướng tới trở thành một tập đoàn ngân hàng - tài chính đa năng, hiện đại, nổi bật về chất lượng sản phẩm dịch vụ và uy tín thương hiệu.

Chiến lược phát triển: Xây dựng và phát triển SeABank trở thành ngân hàng bán lẻ tiêu biểu tại Việt Nam là chiến lược phát triển cốt lõi của SeABank thời gian tới. Trong chiến lược phát triển ngân hàng bán lẻ, SeABank sẽ tập trung đặc biệt vào khách hàng cá nhân và đồng thời phát triển mảng khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như doanh nghiệp lớn. Các sản phẩm dịch vụ của SeABank được thiết kế đa dạng phù hợp với nhu cầu và năng lực tài chính của từng đối tượng và phân khúc khách hàng.

Phương châm hoạt động: Phát triển toàn diện, an toàn, hiệu quả và bền vững đóng góp vào sự phồn thịnh của nền kinh tế và xã hội đất nước.

1. Chi tiết tuyển dụng
Chuyên viên quản lý quan hệ khách hàng SME&PRO

2. Nơi làm việc:
Cần Thơ, Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Nghệ An, Huế, Đà Nẵng, Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, An Giang, Kiên Giang, Tiền Giang, Cà Mau, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Đắc Lắc, Nha Trang, Quảng Ngãi, Bình Định, Hải Dương, Đồng Nai

3. Mô tả công việc:

Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số bán hàng được giao trong từng thời kỳ.
Quản lý, phát triển, xây dựng quan hệ với khách hàng SME/PRO trong danh mục.
Tham gia các Chương trình tiếp thị sản phẩm của SeABank tới đối tượng Khách hàng SME/PRO.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng KH SME/PRO và Ban Giám đốc Chi nhánh.
Báo cáo trực tiếp với Trưởng Phòng Khách hàng SME&PRO.

4. Yêu cầu:

Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc tương đương;
Am hiểu thị trường địa phương, ưu tiên ứng viên là người địa phương.
Ứng viên cần có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí QHKH tại ngân hàng. Có kết quả làm việc tốt.
Kỹ năng về marketing và kinh doanh thương mại; Kỹ năng phân tích tài chính và rủi ro tín dụng; Hiểu biết sản phẩm và dịch vụ ngân hàng.

5. Chế độ đãi ngộ đối với ứng viên có kinh nghiệm tương đương:

- Ứng viên có kinh nghiệm tương đương được hưởng chế độ lương hấp dẫn và xem xét bổ nhiệm vị trí Senior CRO khi chứng minh được năng lực trong tổ chức.

6. Yêu cầu về hồ sơ dự tuyển:

- Mẫu đơn xin dự tuyển tải về

Đối với các vị trí quản lý từ Phó phòng trở lên và các vị trí Trợ lý, Thư ký, Quản lý rủi ro bắt buộc phải gửi Mẫu đơn tuyển dụng bằng Tiếng Anh .

(Yêu cầu gửi bằng file theo mẫu, không chỉnh sửa thêm bớt, cột, dòng không gửi file ảnh hoặc pdf)
- Không nhận hồ sơ không đạt "Yêu cầu tuyển dụng".

7. Phương thức nộp hồ sơ:
- Nộp qua Email:
Khu vực Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Dương, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh, Hải Phòng, Thái Nguyên gửi về hộp thư: duong.ltt4@seabank.com.vn
Khu vực miền Trung: Thanh Hóa, Đà Nẵng, Nha Trang, Huế, Quảng Ngãi, Đắc Lắc, Bình Định gửi về hộp thư: thuy.nt3@seabank.com.vn
Khu vực Hồ Chí Minh, Tiền Giang, An Giang, Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ, Kiên Giang, Vũng Tàu gửi về hộp thư: tuyendung.mn@seabank.com.vn

- Nộp hồ sơ trực tuyến tại trang web: http://www.seabank.com.vn/index.php?option=com_candidate&Itemid=796 (khuyến khích ứng viên nộp hồ sơ qua Email)

8. Thời hạn nhận hồ sơ: Trước 17h ngày 31/12/2014. Ưu tiên hồ sơ nộp sớm, Ngân hàng sẽ chủ động tổ chức thi tuyển khi có lượng hồ sơ cần thiết.

Lưu ý: Tiêu đề email (subject) và tên file hồ sơ dự tuyển (trùng tên tiêu đề email) đượ viết tiếng Việt không dấu theo thứ tự như sau: Địa điểm làm việc _ Tên vị trí ứng tuyển _ Họ và tên ( ví dụ: Hanoi_CVQLQHKHCN_Nguyen Thi A).

Chỉ những hồ sơ qua vòng sơ loại mới được mời dự thi. Hồ sơ đã nộp không trả lại.



Share this article :

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Việc làm Đà Nẵng - Quảng Nam - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger