Trang chủ » , , , , , » (HOT) TECHCOMBANK tuyển 500 Thực Tập Sinh 2015 (15/12/2014)

(HOT) TECHCOMBANK tuyển 500 Thực Tập Sinh 2015 (15/12/2014)

Internship - Chương Trình Thực Tập Sinh 2015

TECHCOMBANK với tầm nhìn Ngân hàng tốt nhất và doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến nhằm cung cấp những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Đây là nơi bạn có thể học hỏi, cống hiến và tỏa sáng trên con đường sự nghiệp của mình. Tại TECHCOMBANK luôn đề cao sự đóng góp, nỗ lực của nhân viên. TECHCOMBANK tổ chức chương trình Thực Tập Sinh 2015 đặc biệt dành cho các bạn năm cuối với những cơ hội làm việc và trở thành nhân viên của TECHCOMBANK

Mã công việc: N/A Ngành nghề:
Kế toán / Kiểm toán
Tài chính / Ngân hàng
Kinh doanh
Thực tập
Địa điểm: Cần Thơ, Đà Nẵng, Hà Nội, HCM Loại hình: Thời vụ/Dự án
Lương: Thỏa thuận 
Hình thức: Thực tập
Cấp bậc: Mới đi làm Bằng cấp:
Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
 Phụ cấp: N/A
Giới tính: Nam/Nữ 
Hạn chót nộp hồ sơ: 15/12/2014

Chương trình tuyển chọn ứng viên cho các vị trí:
1. Số lượng

100 Giao dịch viên
200 Chuyên viên khách hàng cá nhân
200 Chuyên viên khách hàng doanh nghiệp

2. Cơ hội
Cơ hội được tuyển dụng vào vị trí chính thức
Được đào tạo bài bản trên lớp
Được hướng dẫn thực tiễn tại đơn vị
Được nhận kinh phí hỗ trợ trong thời gian thực tập

3. Cam kết
Áp dụng với vị trí CV khách hàng Doanh nghiệp
Được đào tạo nâng cao
Hưởng mức lương cao hơn khi được tuyển chính thức

4. Vui lòng tham khảo mô tả công việc chuẩn của các vị trí:
4.1 ***Giao dịch viên
Mô tả Công việc
A. Chức năng, nhiệm vụ
1. Thực hiện giao dịch và cung cấp dịch vụ
- Thực hiện các giao dịch tiền mặt và phi tiền mặt cho các khách hàng theo đúng thủ tục của TCB.
- Cung cấp dịch vụ cho khách hàng cá nhân một cách nhanh nhất, tốt nhất .
- Luôn cập nhật các quy định, quy trình dịch vụ khách hàng và hướng dẫn của TCB
- Giải quyết các yêu cầu của khách hàng trong thẩm quyền.
2. Bán hàng
- Xác dịnh cơ hội bán chéo trong quá trình giao dịch và khuyến khích khách hàng sử dụng các sản phẩm khác.
- Tiến hành gọi điện bán sản phẩm cho khách hàng khi được yêu cầu.
- Luôn cập nhật các sản phẩm, chương trình Marketing và các chiến dịch bán hàng mới của TCB.
3. Báo cáo và kiểm tra
- Kiểm tra các giao dịch/chứng từ phát sinh trong ngày
- Đối chiếu giao dịch và lượng tiền mặt, đảm bảo số dư tại quỹ tiền mặt về không sau khi hết giờ giao dịch
- Chấm, kiểm tra chứng từ đã hạch toán giao dịch của ngày hôm trước.
- Lập báo cáo hàng ngày sau khi hết giờ giao dịch
- Là thành viên của tổ tiếp quỹ ATM tại CN/PGD/vùng lân cận.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của KSV/Trưởng nhóm GDV.

B. Trách nhiệm
- Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ... và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs)
- Tuân thủ đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ dành cho vị trí Giao dịch viên vâ các nội quy quy định khác của Ngân hàng theo từng thời kỳ
- Đảm bảo tính chính xác của các giao dịch thực hiện
- Tiếp nhận ý kiến của khách hàng để có khuyến nghị đối với các bộ phận chính sách.
Báo cáo công việc/ Reporting lines
- Cấp lãnh đạo trực tiếp: Trưởng nhóm GDV, và/ hoặc GĐ DVKH/KSV.
- Cấp báo cáo trực tiếp: Không có
- Quan hệ nội bộ: SME, PFS, priority, các chức danh khác trong bộ phận DVKH tại CN, TT huy động dân cư, TT priority (Khối PFS), Khối Marketing, Phòng Quản lý & nâng cao CLDV, Phòng quản lý thúc đẩy bán, phòng kiểm sóat sau (TT SSE - Khối S&D), TT PTML, IT (Khối O&T)
- Quan hệ bên ngoài: Khách hàng

Kỹ năng

- Bằng cấp và chuyên ngành: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan.
- Kinh nghiệm: Ưu tiên người có kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng
- Ngoại ngữ: tiếng Anh (TOEIC từ 400 điểm trở lên) hoặc ngoại ngữ khác với trình độ tương đương
- Yêu cầu khác: có ngoại hình dễ nhìn, giọng nói chuẩn, dễ nghe.
- Khả năng tin học: có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm VP, tài chính ngân hàng,

4.2***Chuyên viên khách hàng cá nhân
Mô tả Công việc

A. Chức năng, nhiệm vụ


1. Công việc chính:
a. Đối tượng Khách hàng quản lý:
- Khách hàng cá nhân do chuyên viên khách hàng cá nhân tự phát triển.
- Khách hàng lớn do đơn vị phân công.
- Hướng tới khai thác phân khúc khách hàng có thu nhập từ 10 triệu/tháng trở xuống.


b. Phát triển Khách hàng, dịch vụ ngân hàng tài chính cá nhân:
- Tìm kiếm thông tin khách hàng tiềm năng.
- Lập kế họach công việc hàng ngày.
- Lên lịch hẹn gặp khách hàng để giới thiệu và chào bán sản phẩm.
- Thực hiện các hoạt động bán hàng bên ngoài, khảo sát thị trường, thu thập thông tin đối thủ cạnh tranh.: (chiếm gần 70% thời gian làm việc/ngày).
- Thường xuyên liên lạc khách hàng mới và khách hàng hiện tại của đơn vị.
- Chốt bán hàng.
- Đảm bảo sự đầy đủ về mặt hồ sơ khi chốt bán những sản phẩm tín dụng.

c. Phối hợp với bộ phận hỗ trợ khách hàng sau giải ngân:
- Bàn giao đầy đủ hồ sơ khách hàng và danh mục khách hàng cho chuyên viên tư vấn dịch vụ tài chính cá nhân

d. Kiểm soát sau vay:
- Định kỳ theo quy định của các sản phẩm tín dụng/quy định kiểm soát sau vay
- Thực hiện đánh giá khách hàng, kiểm soát mục đích sử dụng vốn của khách hàng

e. Xử lý nợ:
- Phối hợp với chuyên viên tư vấn dịch vụ tài chính cá nhân/HUB xử lý nợ/AMC trong quá trình xử lý nợ của khách hàng.

f. Báo cáo:
- Báo cáo hoạt động bán hàng theo yêu cầu của Giám đốc khách hàng cá nhân.
- Cập nhật kết quả bán hàng ngày lên hệ thống theo quy định.
- Đảm bảo sự chính xác về số liệu cung cấp.
- Cung cấp dịch vụ và hoạt động bán hàng tại chi nhánh nêu được yêu cầu

2. Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Trưởng nhóm / GĐ khách hàng cá nhân
B. Trách nhiệm
- Tuân thủ đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ dành cho vị trí Chuyên viên khách hàng theo từng thời kỳ và quy định khác của Ngân hàng

- Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ…và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs)

- Đảm bảo sự tuân thủ đối với chính sách, quy trình quy chế của Techcombank

Báo cáo công việc/ Reporting lines

- Cấp lãnh đạo trực tiếp: Trưởng nhóm khách hàng cá nhân/ Giám đốc Khách hàng cá nhân/Giám đốc Chi nhánh.

- Quan hệ nội bộ: priority (tại CN hoặc Khối PFS), DVKH, SME ,PCC (Khối CAD), CCA, IT (Khối O&T). Bộ phận định giá (Khối QTRR), AMC
- Quan hệ bên ngoài: khách hàng cá nhân

Kỹ năng

- Bằng cấp và chuyên ngành: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan.
- Ưu tiên người có kinh nghiệm bán hàng
- Ngoại ngữ: tiếng Anh (TOEIC từ 405 điểm trở lên) hoặc ngoại ngữ khác với trình độ tương đương
- Yêu cầu khác: ngoại hình dễ nhìn.
- Khả năng tin học: có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm VP, tài chính ngân hàng,

4.3***Chuyên viên khách hàng doanh nghiệp
Mô tả Công việc
1. Thực thi và triển khai các kế hoạch kinh doanh và bán hàng theo định hướng của Khối KHDN:
• Xây dựng và triển khai các hoạt động tiếp thị bán hàng cho các khách hàng thuộc phân khúc được giao.
• Đảm bảo sự nhất quánvề khía cạnh quan hệ khách hàng, cung cấp sản phẩm, thực hiện quy trình bán hàng, đánh giá và phản hồi với khách hàng, kiểm soát vận hành giao dịch và xử lý khiếu nại.
• Tăng trưởng thu nhập bền vững từ các khách hàng trong danh mục hiện tại và thông qua việc phát triển khách hàng mới có chất lượng tín dụng tốt.
• Chủ động thực hiện các chiến lược hiệu quả để quản lý quan hệ khách hàng cũ và mới
• Phối hợp làm việc với các đơn vị liên quan để cung cấp chất lượng dịch vụ tốt.
2. Chỉ tiêu KPI và hiệu quả tài chính: Chịu trách nhiệm thực thi các KPI tài chính và doanh số bán hàng theo kế hoạch đã được phê duyệt.
3. Hoạt động cấp tín dụng:
• Thực hiện đầy đủ và chi tiết hoạt động đánh giá khách hàng trong toàn bộ quá trình thẩm định, viết báo cáo, lập tờ trình tín dụng, chuẩn bị hồ sơ hợp đồng tín dụng và thực hiện tái cấp hạn mức v.v... cho khách hàng thuộc phân khúc quản lý.
• Làm việc chặt chẽ với các ARM/CSM và các bộ phận liên quan khác để hoàn thành thủ tục giải ngân, thu hồi nợ, giải tỏa TSĐB, phát hành bảo lãnh, L/C cho khách hàng v.v...
• Thực hiện hoạt động kiểm soát sau vay nhằm phát hiện các dấu hiệu cảnh báo sớm sớm của các khách hàng có vấn đề.
• Tham gia hoạt động thu hồi nợ xấu theo yêu cầu của lãnh đạo đơn vị.
4. Xây dựng mạng lưới quan hệ kinh doanh trong lĩnh vực chuyên môn và cộng đồng doanh nghiệp tại địa bàn.
5. Tham gia vào các sự kiện khách hàng, hội nghị, hội thảo để mở rộng cơ hội kinh doanh.
6. Đào tạo và hỗ trợ các RM tân tuyển trong thực hiện công việc và phát triển nghề nghiệp.
7. Tham gia đóng góp ý kiến xây dựng và cải tiến chất lượng dịch vụ, sản phẩm, quy trình.
8. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng nhóm, Giám đốc KHDN đơn vị và Giám đốc chi nhánh.

Báo cáo công việc/ Reporting lines
- Cấp trên: Trưởng nhóm KHDN/ Giám đốc KHDN đơn vị / Giám đốc chi nhánh
- Cấp dưới: không có
- Quan hệ bên trong: Khối KHDN, QTRR, LA+, AMC, Pháp chế và Tuân thủ, Vận hành và công nghệ.
- Quan hệ bên ngoài: Các doanh nghiệp SME các tổ chức hiệp hội và các cơ quan nhà nước.

Kỹ năng

- Bằng đại học (ưu tiên các chuyên ngành tài chính, kế toán, ngân hàng, QTKD)
- Ưu tiên người có kinh nghiệm 1 ~ 2 năm
- Ngoại ngữ: tiếng Anh (TOEIC từ 600 điểm trở lên) hoặc ngoại ngữ khác với trình độ tương đương
- Yêu cầu khác: ngoại hình dễ nhìn.
- Khả năng tin học: có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm VP, tài chính ngân hàng,

Ngoài ra, chương trình còn tuyển dụng một số các vị trí thực tập sinh tại các khối hỗ trợ/ phòng bàn hội sở: Marketing, Nhân sự, Vận hành & Công nghệ, Quản trị rủi ro, Tài chính & Chiến lược, DV Ngân hàng Tài chính Cá nhân, Khách hàng Doanh nghiệp, Nguồn vốn & Thị trường tài chính.

5. Yêu cầu Ứng viên ứng tuyển :
- Sinh viên năm cuối các trường kinh tế, ngân hàng, tài chính …, sẽ tốt nghiệp năm 2015, cam kết thực tập toàn thời gian từ T2 đến T5 2015
- Tổng điểm trung bình tính đến kỳ hiện tại đạt khá (7.0 hoặc tương đương) trở lên
- Tiếng Anh giao tiếp (TOEIC 450 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương)
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, giao tiếp tốt
- Sẵn sàng và khao khát phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực ngân hàng tài chính

6. Kế hoạch triển khai:
Nhận sơ lọc hồ sơ 25/11 – 15/12/2014
Thi đầu vào 20/12/2014
Phỏng vấn vòng 1 20 & 21/12/2014
Phỏng vấn vòng 2 10 & 11/01/2014
Thông báo trúng tuyển 25/01/2015
Đào tạo trên lớp 26/01- 07/02/2015
Thực tập tại đơn vị 02/03/2015

7. Thời hạn nộp hồ sơ: 15/12/2014

Hồ sơ và ứng tuyển:
- Mẫu thực tập sinh Tại đây
Mọi thắc mắc liên quan đến chương trình, vui lòng liên hệ theo email
Thông tin khác

Thông tin liên hệCông ty: Techcombank Quốc gia: Việt Nam
Liên hệ: Khối Quản Trị Nguồn Nhân Lực Điện thoại: 39116868
Email: 
Fax: 39110188
Địa chỉ: 191 Bà Triệu, P. Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Share this article :

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Việc làm Đà Nẵng - Quảng Nam - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger