Trang chủ » , , , » OCB tuyển Chuyên viên Quan Hệ khách hàng - Khách hàng (13/02/2015)

OCB tuyển Chuyên viên Quan Hệ khách hàng - Khách hàng (13/02/2015)


Chuyên viên Quan Hệ khách hàng - Khách hàng Doanh nghiệp OCB Thanh Khê Đà NẵngMã CVCVQHKHDND
Nơi làm việcĐà Nẵng
Số lượng02
Loại hìnhToàn thời gian
Ngày hết hạn13/02/2015
Chi nhánhPGD THANH KHÊ

Mô tả công việc
1. Lập kế hoạch kinh doanhThiết lập các kế hoạch tiếp thị và khai thác khách hàng theo từng khu vực, từng địa bàn cụ thể và từng đối tượng khách hàng. Xác định rõ mục tiêu, lộ trình thời gian, các hành động cụ thể, sự hỗ trợ cần thiết của các phòng ban hội sở
Theo dõi tình hình biến động của thị trường và ngành nghề để có biện pháp phòng ngừa rủi ro hiệu quả và kịp thời xử lý khi rủi ro xảy ra
Theo dõi động thái cạnh tranh của các Ngân hàng bạn, thường xuyên kiểm định khả năng hoàn thành kế hoạch kinh doanh của bản thân, từ đó có những giải pháp và đề xuất để góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh cho OCB.

2. Triển khai kinh doanh & Quản lý Khách hàng
Phát triển khách hàng mới
Bán sản phẩm, dịch vụ về huy động, tín dụng, dịch vụ và tư vấn, giải quyết các yêu cầu của khách hàng
Chăm sóc và duy trì khách hàng hiện hữu
Quản lý khách hàng doanh nghiệp về tình hình hoạt động kinh doanh

3. Các công việc khácTham gia ý kiến/chịu trách nhiệm xây dựng chính sách KHDN chung, đặc thù cho từng nhóm khách hàng, các chính sách, cơ chế đối với KHDN;
Cùng PR&Marketing xây dựng hình ảnh, thương hiệu của OCB thông qua các chiến dịch quảng bá và công việc, dịch vụ hàng ngày;
Tham gia, thiết kế xây dựng nội dung về các chính sách, thủ tục, hướng dẫn, quảng bá SP-DV đối với KHDN trong Website của OCB trong thời gian tới.
Tự đào tạo bản thân và hướng dẫn các nhân viên, chuyên viên mới.

Yêu cầu tuyển dụng
1. Trình độTốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành có liên quan: kinh tế, tài chính, Ngân hàng, QTKD, ngoại thương.

2. Kiến thứcHiểu rõ về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng

3. Kỹ năngAnh văn: trình độ B hoặc tương đương trở lên
Vi tính: thông thạo các phần mềm văn phòng ứng dụng, internet…
Kỹ năng trình bày, phân tích và nhận định tốt
Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
Kỹ năng giao tiếp, thiết lập mối quan hệ.

4. Kinh nghiệmTối thiểu 02 năm công tác tại ngân hàng với chức danh cán bộ quan hệ KHDN hoặc tương đương

5. Phẩm chất, tính cách, khả năngTinh thần trách nhiệm cao
Khả năng sáng tạo
Hòa đồng, hoạt bát
Có tinh thần đồng đội, nhiệt tình
Có khả năng làm việc độc lập

Nơi nhận hồ sơ
Ứng viên quan tâm gửi Thông tin ứng viên theo mẫu của Ngân Hàng OCB (tại đây) về địa chỉ email: linhth1@ocb.com.vn hoặc tuyendung@ocb.com.vn ; uyenntk@ocb.com.vn

Hình thức gửi: Nhận file mềm Thông tin ứng viên theo mẫu, tên file được ghi bằng tiếng Việt viết Hoa, không dấu theo nguyên tắc: Nơi làm việc – Tên vị trí – Họ và tên (ví dụ: DN – CVQHKHDN – NGUYEN VAN A)
Share this article :

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Việc làm Đà Nẵng - Quảng Nam - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger