Trang chủ » , , , , » SEABANK Tuyển Giao dịch viên tại Đà Nẵng (15/01/2015)

SEABANK Tuyển Giao dịch viên tại Đà Nẵng (15/01/2015)

Ngân hàng Đông Nam Á (SeABank) tự hào là một trong những Ngân hàng TMCP có mặt sớm nhất trên thị trường tài chính Việt Nam, với 20 năm xây dựng và phát triển trải qua những bước thăng trầm trong quá trình cách tân và phấn đấu đầy nỗ lựcSeABank đã đạt được những thành công hết sức khả quan.


Chúng tôi tin tưởng rằng với sự nỗ lực, sáng tạo của đội ngũ CBNV trẻ trung, năng động và tràn đầy nhiệt huyết tập thể SeABank sẽ chung vai, sát cánh để phấn đấu trở thành một Ngân hàng đô thị hiện đại có tính cạnh tranh cao trên thị trường tài chính Việt Nam.

Với một mục tiêu và lý tưởng hết sức cụ thể nhằm tạo ra những giá trị mới, những cảm nhận mới dành cho khách hàng qua phương châm hoạt động: “Hiệu quả, an toàn, năng động, thành công và bền vững”.

Trong quá trình hội nhập và khẳng định vị trí là một trong những Ngân hàng TMCP năng động, nhạy bén hàng đầu tại Việt NamSeABank luôn là người tiên phong trong việc áp dụng công nghệ mới, chính sách nhân sự mới, hiện đại và tiên tiến.

SEABANK hiểu rằng để có được sự phát triển lâu dài và bền vững, nguồn nhân lực có chất lượng là một trong những ưu tiên hàng đầu và là nhân tố quan trọng tạo nên thành công của SeABank.

SEABANK đề cao yếu tố con người, sức mạnh tập thể thông qua chính sách đào tạo và trọng dụng nhân tài.Chúng tôi luôn ý thức về giá trị công việc của mỗi thành viên thông qua hệ thống chính sách nhân sự linh hoạt, chế độ đãi ngộ và phúc lợi thỏa đáng, công bằng đảm bảo tính cạnh tranh và cầu tiến.

SEABANK  hướng tới một môi trường làm việc chuyên nghiệp tạo mọi điều kiện tốt nhất để mỗi cá nhân hoàn thiện kỹ năng chuyên môn và có một lộ trình thăng tiến phù hợp dựa trên thành tích công tác và phẩm chất cá nhân.

SEABANK mong muốn mang đến cho tất cả các bạn một nền văn hóa riêng biệt mang đậm dấu ấn và phong cách của SeABank, ở đó mỗi một thành viên sẽ có một cuộc sống phong phú về tinh thần, hưng thịnh về vật chất trên cơ sở tôn trọng những giá trị bất biến.
 
HÃY GIA NHẬP VÀ TẠO DỰNG TƯƠNG LAI TẠI SEABANK

1) Vị trí:  Giao dịch viên
Nơi làm việc: Nghệ An, Đà Nẵng

2) Mô tả công việc:Trực tiếp thực hiện giao dịch kế toán với khách hàng tại quầy giao dịch;
Phối hợp với các Chuyên viên Quản lý Quan hệ khách hàng cá nhân, Chuyên viên phát triển kinh doanh và Nhân viên chào đón thực hiện công tác chăm sóc và phát triển quan hệ khách hàng;
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng nhóm Giao dịch viên, Trưởng phòng KHCN/Trưởng PGD và Giám đốc Chi nhánh;
Báo cáo trực tiếp với Trưởng nhóm Giao dịch viên/Trưởng PGD.
3) Yêu cầu:Nữ, cao từ 1m60 trở lên
Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành kế toán, kiểm toán, kinh tế, thương mại, tài chính ngân hàng, ngoại ngữ.
Ưu tiên tiếng Anh giao tiếp tốt.
Ưu tiên những người có kinh nghiệm về kế toán hoặc dịch vụ khách hàng;
Ưu tiên biết sử dụng T24 và phần mềm quản lý khách hàng (nếu có).
Kỹ năng: Chăm sóc, phục vụ khách hàng; Giao tiếp; Xử lý tình huống.

4) Yêu cầu về hồ sơ dự tuyển:
- Mẫu đơn xin dự tuyển tải về từ website: www.seabank.com.vn ( có kèm ảnh ).

5) Phương thức nộp hồ sơ:
Khu vực miền Trung (Nghệ An) gửi về hộp thư: thuy.nt3@seabank.com.vn

Nộp hồ sơ trực tuyến tại trang web: www.seabank.com.vn (khuyến khích ứng viên nộp hồ sơ qua Email)

6) Thời hạn nhận hồ sơ: Trước 15/01/2015. Ưu tiên hồ sơ nộp sớm, Ngân hàng sẽ chủ động tổ chức thi tuyển khi có lượng hồ sơ cần thiết.

Lưu ý: Tiêu đề email (subject) và tên fi5e hồ sơ dự tuyển (trùng tên tiêu đề email) được viết tiếng Việt không dấu theo thứ tự như sau: Địa điểm làm việc _ Tên vị trí ứng tuyển _ Họ và tên ( ví dụ: Hanoi_CVQLQHKHCN_Nguyen Thi A).

Chỉ những hồ sơ qua vòng sơ loại mới được mời dự thi. Hồ sơ đã nộp không trả lại.

Share this article :

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Việc làm Đà Nẵng - Quảng Nam - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger