Trang chủ » , , , , , , » Vienthonga tuyển dụng nhân viên tại Tam Kỳ (15/01/2015)

Vienthonga tuyển dụng nhân viên tại Tam Kỳ (15/01/2015)



Cơ hội việc làm tại Viễn Thông A Tại Tam Kỳ_Quảng Nam

Viễn Thông A Chính thức tổ chức phỏng vấn tuyển dụng Nhân sự cho việc khai trương chi nhánh mới tại Tam Kỳ - Quảng Nam từ ngày 05/01/2015 đến hết ngày 07/10/2015 tại Trung Tâm Văn Hóa Thiếu Nhi Tam Kỳ - 582-584 Phan Chu Trinh, Tp.Tam Kỳ, Quảng Nam - Buổi sáng bắt đầu lúc 8h30'; - Buổi chiều bắt đầu từ 14h00'. Vậy các bạn ứng viên Quảng Nam có nhu cầu mà chưa được mời phỏng vấn vui lòng liên hệ trực tiếp theo thông tin thời gian địa điểm trên gặp Mr.Long (Điện thoại: 0938 868 246) để được phỏng vấn trực tiếp.

- Bạn là người năng động, sáng tạo, đa mê và yêu thích lĩnh vực bán hàng công nghệ?

- Bạn mong muốn được thỏa sức trải nghiệm các sản phẩm công nghệ “hot” nhất?

- Bạn mong muốn phát triển sự nghiệp trong một môi trường chuyên nghiệp và năng động?


- Hãy tham gia ứng tuyển ngay hôm nay để cùng chúng tôi hoạch định cho tương lai nghề nghiệp lâu dài của bạn.

Nhằm đáp ứng nguồn nhân lực cho việc khai trương Siêu Thị mới tại Tam Kỳ - Quảng Nam hiện nay chúng tôi đang cần tuyển gấp các vị trí sau:
***Cách thức nộp hồ sơ:

- Nộp hồ sơ qua email: Gửi CV đính kèm hoặc tải mẫu đơn dự tuyển tại đây điền thông tin chi tiết và gửi dưới dạng file đính kèm tới địa chỉ mail: haquanglong@vienthonga.com. Tiêu đề Email vui lòng ghi rõ vị trí ứng tuyển và địa điểm mong muốn làm việc, ví dụ: “Nhân viên bán hàng_Quảng Nam”.

- Phỏng vấn một lần duy nhất. Trung Tâm Văn Hóa Thiếu Nhi Tam Kỳ - 582-584 Phan Chu Trinh, Tp.Tam Kỳ, Quảng Nam.

***Người liên hệ:
- Mr.Long - 0938 868 246.

- Tel: 08 386 33333 (Ext: 8012).

- Email: haquanglong@vienthonga.com.

Lưu ý:
- Hồ sơ gửi mail phải có hình đính kèm (Khuyế khích gửi hình chụp toàn thân);
- Ứng viên chuẩn bị 1 bộ hồ sơ công chứng trong ngày phỏng vấn như sau:
1. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương (Không quá 6 tháng)
2. Bản sao hộ khẩu có công chứng;
3. 02 bản CMND (1 bản công chứng, 1 bản photo copy);
4. Giấy khám sức khỏe (Bản chính, không quá 6 tháng);
5. 02 tấm hình 3x4;
6. Bằng cấp, chứng chỉ (Photo công chứng);
7. Giấy xác nhận hạnh kiểm (Mẫu đính kèm);

1. QUẢN LÝ/GIÁM SÁT SIÊU THỊ (SL: 03)
Mô tả công việc
- Quản lý, điều hành hoạt động bán hàng, phục vụ và chăm sóc khách hàng tại Siêu thị;

- Kiểm soát và thúc đẩy tình hình kinh doanh tại cửa hàng;

- Quản lý, phát triển và đào tạo đội ngũ nhân viên trong cửa hàng;

- Xây dựng các chính sách ưu đãi và chương trình khuyến mãi phù hợp với định hướng kinh doanh của Công ty;

- Chịu trách nhiệm trước Ban Giám Đốc về hoạt động và kết quả kinh doanh của cửa hàng được phân công quản lý.

Yêu cầu.
- Nam/Nữ, tuổi từ 23 – 33 (Ngoại hình dễ nhìn);

- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành QTKD, Kinh tế, CNTT…..;

- Có ít 02 năm kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ, chuỗi hệ thống;

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý về mặt hàng kỹ thuật số, ĐTDĐ, Laptop;

- Khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt;

- Kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo;

- Có thể chịu áp lực cao trong công việc.

Quyền lợi.
- Được Công ty đào tạo bài bản về chuyên môn & nghiệp vụ bán lẻ;

- Mức lương và thu nhập hấp dẫn;

- Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú;

- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp;

- Cơ hội đào tạo phát triển và thăng tiến;

- Chính sách hỗ trợ nhân viên có cơ hội sỡ hữu ĐTDĐ, Laptop,… với nhiều ưu đãi.

- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty (Bảo hiểm cao cấp cho CBNV 24/24).

2. NHÂN VIÊN TƯ VẤN BÁN HÀNG (SL: 20)
Mô tả công việc.
- Xác định và khơi gợi nhu cầu của khách hàng;

- Tư vấn và bán hàng ĐTDĐ/Laptop/Phụ kiện…tại cửa hàng;

- Thực hiện việc giải quyết khiếu nại và các thắc mắc của khách hàng;

- Cập nhật các kiến thức về sản phẩm, dịch vụ và kỹ năng bán hàng.

Yêu cầu:
- Nam/Nữ tuổi từ 18 – 25 (Nữ cao từ 1m55 và Nam từ 1m65 trở lên)

- Tốt nghiệp PTTH trở lên, có kinh nghiệm bán hàng;

- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói rõ ràng, dễ nghe;

- Yêu thích công việc bán hàng & đam mê sảm phẩm công nghệ;

- Khả năng giao tiếp tốt, năng động, vui vẻ và thân thiện;

Quyền lợi
- Được Công ty đào tạo bài bản về chuyên môn & nghiệp vụ bán lẻ;

- Mức lương và thu nhập hấp dẫn;

- Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú;

- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp;

- Cơ hội đào tạo phát triển và thăng tiến;

- Chính sách hỗ trợ nhân viên có cơ hội sỡ hữu ĐTDĐ, Laptop,… với nhiều ưu đãi.

- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty (Bảo hiểm cao cấp cho CBNV 24/24).

3. NHÂN VIÊN KẾ TOÁN BÁN HÀNG (SL: 04)
Mô tả công việc.
- Lập và xuất hóa đơn bán hàng trên phần mềm kế toán;

- Thu tiền bán hàng, dịch vụ;

- Quản lý tiền hàng của Siêu thị;

- Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc kế toán bán hàng

- Cập nhật các chương trình khuyến mãi mới của các mạng.

- Tư vấn cho khách hàng và giải quyết những vấn đề phát sinh của các mạng.

- Kích hoạt đăng ký thông tin cho thuê bao trả trước.

- Thu cước và giao hóa đơn cho khách hàng.

- Thái độ phục vụ nhiệt tình, lịch sự, và thân thiện.

Yêu cầu.
- Nữ ngoại hình ưa nhìn, tuổi từ 20 – 28;

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Kế Toán;

- Thành thạo tin học văn phòng, biết sử dụng phần mềm kế toán

- Kỹ năng giao tiếp tốt;

- Có kinh nghiệm làm thu ngân, kế toán bán hàng;

- Nắm vững các nghiệp vụ kế toán;

- Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận, chăm chỉ và có trách nhiệm;

- Khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực trong công việc.

Quyền lợi.
- Được Công ty đào tạo bài bản về chuyên môn & nghiệp vụ bán lẻ;

- Mức lương và thu nhập hấp dẫn;

- Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú;

- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp;

- Cơ hội đào tạo phát triển và thăng tiến;

- Chính sách hỗ trợ nhân viên có cơ hội sỡ hữu ĐTDĐ, Laptop,… với nhiều ưu đãi.

- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty (Bảo hiểm cao cấp cho CBNV 24/24).

4. NHÂN VIÊN CÀI ĐẶT ỨNG DỤNG (SL: 04)
Mô tả công việc.
- Cài đặt ứng dụng và phần mềm cho các dòng ĐTDĐ và Laptop;

- Tư vấn, hỗ trợ cho khách hàng về kỹ thuật và chức năng của sản phẩm;

- Hỗ trợ nhân viên bán hàng về kỹ thuật;

Yêu cầu:
- Nam, tuổi từ 20-25;

- Tốt nghiệp trung cấp CNTT trở lên;

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm về cài đặt ứng dụng và phần mềm cho ĐTDĐ và Laptop;

- Kỹ năng giao tiếp tốt, năng động, vui vẻ và thân thiện;

- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói rõ rang, dễ nghe.

Quyền lợi
- Được Công ty đào tạo bài bản về chuyên môn & nghiệp vụ bán lẻ;

- Mức lương và thu nhập hấp dẫn;

- Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú;

- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp;

- Cơ hội đào tạo phát triển và thăng tiến;

- Chính sách hỗ trợ nhân viên có cơ hội sỡ hữu ĐTDĐ, Laptop,… với nhiều ưu đãi;

- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty (Bảo hiểm cao cấp cho CBNV 24/24).

5. NHÂN VIÊN KỸ THUẬT SỬA CHỮA ĐTDĐ (SL: 01)
Mô tả công việc.
- Đánh giá hiện trạng của máy điện thoại di động cần được bảo hành, sửa chữa;

- Thông báo tình trạng của máy đến khách hàng;

- Sữa chữa phần cứng & phần mềm

Yêu cầu:
- Nam từ 20-35 tuổi, ngoại hình dễ nhìn;

- Tốt nghiệp PTTH trở lên;

- Ham học hỏi, chịu được áp lực cao trong công việc;

- Muốn phát triển lâu dài trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại;

- Kỹ năng giao tiếp tốt, trung thực, sáng tạo và nhiệt tình;

- Có khả năng am hiểu về máy tính và sử dụng hệ điều hành điện thoại;

- Có kinh nghiệm sửa chữa, thành thạo, ưu tiên có tay nghề cao

Quyền lợi
- Được Công ty đào tạo bài bản về chuyên môn & nghiệp vụ bán lẻ;

- Mức lương và thu nhập hấp dẫn;

- Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú;

- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp;

- Cơ hội đào tạo phát triển và thăng tiến;

- Chính sách hỗ trợ nhân viên có cơ hội sỡ hữu ĐTDĐ, Laptop,… với nhiều ưu đãi.

- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty (Bảo hiểm cao cấp cho CBNV 24/24).

6. NHÂN VIÊN TIẾP NHẬN BẢO HÀNH (SL:01)
Mô tả công việc.
- Tiếp nhận những yêu cầu của khách hàng tại TTBH

- Tiếp nhận máy điện Thoại, LapTop khi khách hàng mang đến bảo hành

- Hướng dẫn khách hàng các quy trình tiếp nhận

- Các công việc khác theo yêu cầu của Giám Sát TTBH

Yêu cầu.
- Nữ, tuổi từ 18 đến 22 (cao 1m55 trở lên);

- Ngoại hình dễ nhìn, giọng nói rõ ràng, dễ nghe;

- Tốt nghiệp trung cấp trở lên các chuyên ngành liên quan;

- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt;

- Ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí có liên quan là một lợi thế;

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.

Quyền lợi.
- Được Công ty đào tạo bài bản về chuyên môn & nghiệp vụ bán lẻ;

- Mức lương và thu nhập hấp dẫn;

- Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú;

- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp;

- Cơ hội đào tạo phát triển và thăng tiến;

- Chính sách hỗ trợ nhân viên có cơ hội sỡ hữu ĐTDĐ, Laptop,… với nhiều ưu đãi.

- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty (Bảo hiểm cao cấp cho CBNV 24/24).

7. NHÂN VIÊN DÁN ĐTDĐ & LAPTOP (SL:01)

Mô tả công việc.
- Tư vấn cho khách hàng chọn những hoa văn, hình nền phù hợp với nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng lên các thiết bị công nghệ (ĐTDĐ, Laptop; Ipad);

- Tư vấn các chất liệu miếng dán trang trí, decal phù hợp với sản phẩm khách hàng;

- Hỗ trợ trang trí mỹ thuật (dán màn hình, vẽ mỹ thuật…) lên các sản phẩm Laptop, Máy Tính Bảng,… cho khách hàng. (Làm thủ công bằng tay);

- Thực hiện kỹ thuật dán trên điện thoại và laptop của khách hàng.

Yêu cầu.
- Nam/Nữ, tuổi từ 18 – 30;

- Tốt nghiệp THPT, ngoại hình ưa nhìn;

- Đã có kinh nghiệm dán điện thoại, laptop….

- Siêng năng, trung thực;

- Khéo tay, tỉ mỉ. Yêu thích trang trí mỹ thuật bằng tay là một lợi thế;

- Tính tình vui vẻ, thân thiện với mọi người.

Quyền lợi.
- Được Công ty đào tạo bài bản về tay nghề;

- Mức lương và thu nhập hấp dẫn;

- Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú;

- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp;

- Cơ hội đào tạo phát triển và thăng tiến;

- Chính sách hỗ trợ nhân viên có cơ hội sỡ hữu ĐTDĐ, Laptop,… với nhiều ưu đãi;

- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty (Bảo hiểm cao cấp cho CBNV 24/24).

8. NHÂN VIÊN KẾ TOÁN KHU VỰC (SL:01)
Mô tả công việc.
- Lập và xuất hóa đơn bán hàng trên phần mềm kế toán;

- Thu tiền bán hàng, dịch vụ;

- Quản lý tiền hàng của Siêu thị;

- Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc kế toán bán hàng

- Cập nhật các chương trình khuyến mãi mới của các mạng.

- Tư vấn cho khách hàng và giải quyết những vấn đề phát sinh của các mạng.

- Kích hoạt đăng ký thông tin cho thuê bao trả trước.

- Thu cước và giao hóa đơn cho khách hàng.

- Thái độ phục vụ nhiệt tình, lịch sự, và thân thiện.

Yêu cầu.
- Nữ ngoại hình ưa nhìn, tuổi từ 20 – 28;

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Kế Toán;

- Thành thạo tin học văn phòng, biết sử dụng phần mềm kế toán

- Kỹ năng giao tiếp tốt;

- Có kinh nghiệm làm thu ngân, kế toán bán hàng;

- Nắm vững các nghiệp vụ kế toán;

- Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận, chăm chỉ và có trách nhiệm;

- Khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực trong công việc.

Quyền lợi.
- Được Công ty đào tạo bài bản về chuyên môn & nghiệp vụ bán lẻ;

- Mức lương và thu nhập hấp dẫn;

- Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú;

- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp;

- Cơ hội đào tạo phát triển và thăng tiến;

- Chính sách hỗ trợ nhân viên có cơ hội sỡ hữu ĐTDĐ, Laptop,… với nhiều ưu đãi.

- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty (Bảo hiểm cao cấp cho CBNV 24/24).


***Thời hạn nộp hồ sơ: 15/01/2015.

***Cách thức nộp hồ sơ:

- Nộp hồ sơ qua email: Gửi CV đính kèm hoặc tải mẫu đơn dự tuyển tại đây điền thông tin chi tiết và gửi dưới dạng file đính kèm tới địa chỉ mail: haquanglong@vienthonga.com. Tiêu đề Email vui lòng ghi rõ vị trí ứng tuyển và địa điểm mong muốn làm việc, ví dụ: “Nhân viên bán hàng_Quảng Nam”.

- Phỏng vấn một lần duy nhất: Từ ngày 05/01/2015 đến ngày 07/01/2015. Trung Tâm Văn Hóa Thiếu Nhi Tam Kỳ - 582-584 Phan Chu Trinh, Tp.Tam Kỳ, Quảng Nam.

***Người liên hệ:
- Mr.Long - 0938 868 246.

- Tel: 08 386 33333 (Ext: 8012).

- Email: haquanglong@vienthonga.com.

Lưu ý:
- Hồ sơ gửi mail phải có hình đính kèm (Khuyế khích gửi hình chụp toàn thân);
- Ứng viên chuẩn bị 1 bộ hồ sơ công chứng trong ngày phỏng vấn như sau:
1. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương (Không quá 6 tháng)
2. Bản sao hộ khẩu có công chứng;
3. 02 bản CMND (1 bản công chứng, 1 bản photo copy);
4. Giấy khám sức khỏe (Bản chính, không quá 6 tháng);
5. 02 tấm hình 3x4;
6. Bằng cấp, chứng chỉ (Photo công chứng);
7. Giấy xác nhận hạnh kiểm (Mẫu đính kèm);
Share this article :

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Việc làm Đà Nẵng - Quảng Nam - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger