Trang chủ » , » Công ty 4 ORANGES tuyển Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng Nhãn Hàng Sơn Mykolor (31-03-2015)

Công ty 4 ORANGES tuyển Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng Nhãn Hàng Sơn Mykolor (31-03-2015)

Công ty 4 ORANGES tuyển Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng Nhãn Hàng Sơn Mykolor tại khu vực Huyện Điện Bàn- Quảng Nam

4 ORANGES CO., LTD
Địa chỉ: Chi Nhánh: 18/49 Quốc Lộ 1A, Khu Phố 1, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, Tp. Hcm / Nhà Máy: Đường Số 5 Kcn Đức Hòa 1 Hạnh Phúc, Ấp 5, Đức Hòa Đông, Đức Hòa, Long An
Nộp hồ sơ
• - Số lượng tuyển dụng: 1
• - Giới tính: Nam - Nữ
• - Tính chất công việc: Việc làm thu nhập cao
• - Ngành nghề: Bán hàng, Chăm sóc khách hàng, Kinh doanh
• - Trình độ: Trung cấp
• - Kinh nghiệm: 1 năm
• - Mức lương: 5-8 triệu
• - Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
• - Tỉnh/Thành phố: Quảng Nam
Mô tả 1. Đi tư vấn công trình trực tiếp và tìm đầu ra cho cửa hàng
2. Xây dựng quan hệ với thầu, thợ, chủ nhà cũ và các đơn vị ngành xây dựng ..)
3. Đảm bảo sự hoạt đông về tư vấn công trình bao phủ cao nhất tại khu vực, nắm bắt số công trình tối đa trong khu vực quản lý và tự xây dựng kế hoạch tiếp cận để bán hàng thành công.
4. Đảm bảo về mức độ nhận biết sản phẩm của chủ công trình và thầu thợ tối đa. Tư vấn cho người dùng sử dụng và cửa hàng phân phối kinh doanh đúng sản phẩm theo chủ trương công ty.
5. Thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp.
6. Đảm bảo về độ chính xác 100% của các báo cáo (kể cả doanh số tháng đã thực hiện).
7. Lập hồ sơ công trình khi đi tư vấn, theo dõi thực hiện và báo cáo mức độ thành công (kể cả những công trình lớn / nhỏ) cho cấp trên trong những buổi họp giao ban định kỳ (thời gian và địa điểm họp tùy theo khu vực tự sắp xếp).
8. Khi có sự cố công trình: lấy thông tin và giải quyết sự cố tại địa phương bước đầu, sau đó cung cấp thông tin và kết hợp với Bộ phận Hỗ trợ Khách hàng trong việc giải quyết hoàn tất sự cố.
9. Tuân thủ chủ trương, chính sách và nội quy lao động của công ty
10. Cùng tham gia những hoạt động khác khi được sự phân công của cấp trên
11. Thời gian làm việc 6 ngày/tuần (từ thứ 2 đến thứ 7), ít nhất 8 giờ/ 1 ngy, tuỳ thuộc vào thời gian tính chất công việc, không tính lương ngoài giờ
12. Thực hiện đạt chỉ tiêu doanh số bán hàng được giao hàng tháng, quý, năm
13. Báo cáo Doanh số, công trình hàng tháng, quý, năm (có xác nhận của cửa hàng phân phối) cho cấp quản lý trực tiếp.
14. Do tính chất công việc thị trường, nơi làm việc tại khu vực và cửa hàng phân phối cấp 1 nên hàng ngày nhân viên phải có mặt tại cửa hàng cấp 1 ít nhất 1 lần nhằm trao đổi thông tin thị trường và chấm công ngày. Mỗi 1 tháng có bảng chấm công được ký đóng dấu xác nhận của cửa hàng cùng bảng Báo cáo thực hiện doanh số nộp về Công ty.
Yêu cầu 1. Điều kiện dự tuyển:
a. Nam, tuổi từ 25 đến 40; Sức khỏe tốt (Cao 1m65, nặng 60kg trở lên, ngoại hình khá). Nữ, tuổi từ 25 đến 40; sức khỏe tốt, ngoại hình khá
b. Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng hoặc đại học, ưu tiên các ngành như: Kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing, thương mại, các ngành quản lý, xây dựng ...
c. Thông thạo vi tính văn phòng & sử dụng tốt các công cụ văn phòng, internet,...
d. Tác phong làm việc chuyên nghiệp.
e. Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm Marketing, bán hàng,... ,... kinh nghiệm trong nghành VLXD, trang trí nội thất và sơn nước là một lợi thế ưu tiên.
Quyền lợi 2. Lương & điều kiện, địa điểm làm việc:
f. Thu nhập hưởng lương+ thưởng doanh số bán hàng: Khoảng 08 đến 15 triệu/ tháng
g. Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 (Nghỉ Chủ Nhật)
h. Có tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật định; Ngoài ra Công ty có mua thêm bảo hiểm tai nạn 24h cho nhân viên
i. Phương tiện đi lại băng xe gắn máy cá nhân; Chi phí điện thoại, xăng: Công ty chi trả.
j. Làm việc tại thị trường Quảng Nam, các huyện Điện Bàn và Thành Phố Hội An
Hồ sơ 3. Cách thức nộp hồ sơ đăng ký dự tuyển: Gửi CV qua E-mail: blueautumnt@gmail.com
- Ứng viên gửi CV/ đơn xin việc có hình: Ghi rõ thông tin bản thân, trình độ học vấn, kinh nghiệm, năng lực làm việc, và các thông tin khác (nếu có) gửi trước qua địa chỉ email nêu trên; Những hồ sơ phù hợp sẽ được mời phỏng vấn, hồ sơ không rõ tiêu đề và không phù hợp điều kiện như đã nêu trên sẽ không được xem xét và không trả lời!

4. Hồ Sơ Tuyển Dụng:
Sau khi phỏng vấn, nếu được tuyển dụng, ứng viên sẽ phải nộp đầy đủ bộ hồ sơ bản chính theo list hồ sơ tuyển dụng của Công ty như sau:
• Đơn xin việc (có dán hình): 1 cái
• Sơ yếu lý lịch (có dán hình đóng dấu giáp lai - chứng thực không quá 3 tháng): 2 cái
• Giấy khám sức khoẻ (có giá trị trong vòng 3 tháng): 1 cái
• Hộ khẩu (Sao y công chứng): 1 Cái
• Giấy chứng minh nhân dân (Sao y công chứng): 3 cái
• Hình thẻ màu - cỡ: (2 x 3): 8 cái
• Bằng cấp (nếu có) bản sao y công chứng
• Mở tài khoản tại Ngân hàng BIDV để nhận lương
Hạn nộp 31-03-2015
Thông tin liên hệ
Người liên hệ Bà Trần Thị Bích Thu
Email blueautumnt@gmail.com
Địa chỉ Quảng Lăng 1 - Điện Nam Trung - Điện Bàn- Quảng Nam
Share this article :

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Việc làm Đà Nẵng - Quảng Nam - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger