Trang chủ » , » Khách sạn Mường Thanh Hội An tuyển dụng 07/2015

Khách sạn Mường Thanh Hội An tuyển dụng 07/2015



A. CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
BAN GIÁM ĐỐC / HOTEL MANAGER
LỄ TÂN / FRONT OFFICE

NHÀ HÀNG,BAR/ FOOD & BEVERAGE
BẢO TRÍ KÝ THUẬT / ENGINEERING
AN NINH BẢO VỆ / SECURITY
LỄ TÂN SPA/ SPA RECEPTIONIST
 BẾP/ CULINARY
BUỒNG / HOUSEKEEPING
KINH DOANH/ SALES DEPARTMENT
KẾ TOÁN/ FINANCE
NHÂN SỰ/ HUMAN RESOURCE
CÔNG NGHỆ THÔNG TIN/IT


B. CÁC TIÊU CHÍ CHUNG CHO CÁC VỊ TRÍ CẦN TUYỂN
Hiếu khách: Luôn sẵn sàng chào đón và giúp đỡ khách; nét mặt luôn vui vẻ và thường trực nụ cười trên môi;
Có các Kỹ năng cơ bản như: Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, hợp tác, chia sẻ, làm việc nhóm và luôn suy nghĩ tích cực;
Kỷ luật: Luôn tuân thủ quy trình, quy chuẩn và nội quy lao động. Chịu được áp lực công việc;
Cam kết: Cống hiến và làm việc lâu dài.

 TRƯỞNG PHÓ BỘ PHẬN
Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành khách sạn hoặc các ngành tương ứng
Hiểu và triển khai được SOPs/ Quy trình của các nghiệp vụ tương ứng;
Đảm bảo hoạt động của bộ phận hiệu quả về tài chính, về chỉ số hài lòng của khách hàng và của nhân viên;
Có kỹ năng quản lý con người, quản lý tài sản, quản lý thông tin, và quản lý các hoạt động;
Tiếng Anh thành thạo cả 3 kỹ năng (Trình độ C trở lên)
Hiểu và sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng cũng như phần mềm hỗ trợ trực tiếp đến chuyên ngành;
Kinh nghiệm tối thiểu từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương tại các khách sạn 4-5 sao.

GIÁM SÁT BỘ PHẬN
Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành khách sạn hoặc các ngành tương ứng;
Hiểu được SOPs/ Quy trình của các nghiệp vụ tương ứng;
Có khả năng giám sát, đào tạo và tổ chức công việc cũng như hướng dẫn nhân viên làm việc hiệu quả;
Có kỹ năng quản lý con người, quản lý tài sản, quản lý thông tin, và quản lý các hoạt động;
Giao tiếp tốt Tiếng Anh (trình độ B trở lên)
Hiểu và sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng cũng như phần mềm hỗ trợ trực tiếp đến chuyên ngành;
Kinh nghiệm tối thiểu từ 1 năm trở lên ở vị trí tương đương tại các khách sạn 3-5 sao.

NHÂN VIÊN
Tốt nghiệp sơ cấp/ trung cấp/ cao đẳng/ đại học chuyên ngành khách sạn hoặc các ngành tương ứng;
Giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh đối với các bộ phận liên hệ trực tiếp với khách hoặc các bộ phận có liên quan đến tiếng Anh.
Thành thạo các phần mềm văn phòng và các phần mềm chuyên môn là một lợi thế
Ưu tiên người có kinh nghiệm ở các vị trí tương đương.

C. CÁC TIÊU CHÍ CỤ THỂ CHO CÁC VỊ TRÍ
1.BỘ PHẬN LỄ TÂN
Trưởng bộ phận Lễ tân:
Kinh nghiệm tối thiểu từ 1 đến 2 năm ở vị trí tương đương tại các khách sạn 4 đến 5 sao;
Có bằng Trung cấp chuyên nghành du lịch trở lên;
Kỹ năng quản lý, giao tiếp tốt;
Tiếng Anh thành thạo cả 3 kỹ năng, biết thêm ngoại ngữ thứ 2 là một lợi thế;
Hiểu và sử dụng thành thạo phần mềm Smile.

 
Giám sát Lễ tân:
Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương tại các khách sạn 4 đến 5 sao;
Có bằng Trung cấp chuyên nghành du lịch trở lên;
Giao tiếp tốt tiếng Anh, biết thêm ngoại ngữ thứ 2 là một lợi thế;
Sử dụng tốt phần mềm Smile.

Lễ tân Sảnh:
Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong nhà hàng, khách sạn;
Có bằng Trung cấp chuyên nghành du lịch trở lên;
Giao tiếp tốt tiếng Anh & tiếng Việt, biết thêm ngoại ngữ thứ 2 và sử dụng tốt PMS Smile là một lợi thế.

 
Lễ tân Spa:
Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương;
Có bằng Trung cấp chuyên nghành du lịch trở lên;
Giao tiếp tốt tiếng Anh & tiếng Việt, biết thêm ngoại ngữ thứ 2 là một lợi thế.
Nhân viên Hành lý:
Có bằng Trung cấp chuyên nghành du lịch trở lên;
Giao tiếp tốt tiếng Anh;
Có kinh nghiệm trong nhà hàng khách sạn, biết thêm ngoại ngữ thứ hai là một lợi thế.
  
2.BỘ PHẬN F&B
Giám đốc- Bộ phận F&B / F&B Director:
Ngoại hình: Ưa nhìn;
Giao tiếp hiệu quả;
Trình độ: Đại học;
Giao tiếp tiếng Anh tốt (Trình độ C trở lên);
Hiểu được SOPs/ Qui trình của các outlets trong bộ phân F&B;
Kiểm soát và có kế hoạch nhân sự tốt đảm bảo năng suất lao động;
Đảm bảo hoạt động F&B hiệu quả;
Đảm bảo chỉ số hài lòng của khách và của nhân viên;
Có kỹ năng sử dụng máy tính: Words, Exel, Power Point...;
Có chứng chỉ về đào tạo như: Finance for non finance Mgr, Train the trainer ....;
Có kinh nghiệm ít nhất là 1 năm ở vị trí  Quản lý dịch vụ ẩm thực (F&B Manager) hay trợ lý GĐ dịch vụ ẩm thực (Asst F&B Director) trở lên ở khách sạn 4 hoặc 5 sao.
       * Ưu tiên ứng viên có bằng cấp, hay chứng chỉ chuyên ngành/ có kinh nghiệm.
Phụ trách - Bộ phận F&B / F&B Manager:
Ngoại hình: Ưa nhìn;
Giao tiếp hiệu quả;
Trình độ: Đại học;
Giao tiếp tiếng Anh tốt (Trình độ C trở lên);
Hiểu được SOPs/ Qui trình của nhà hàng hay phòng tiệc;
Kiểm soát và có kế hoạch nhân sự tốt đảm bảo năng suất lao động;
Đảm bảo hoạt động của nhà hàng, bar hay phòng tiệc hiệu quả;
Đảm bảo chỉ số hài lòng của khách và của nhận viên;
Có kỹ năng sử dụng máy tính: Words, Exel, Power Point...;
Có chứng chỉ về đào tạo như: Finance for non finance Mgr, Train the trainer...;
Có kinh nghiệm ít nhất là 1 năm ở vị trí  Quản lý nhà hàng hay phòng tiệc (Outlet Manager) hay trợ lý Quản lý dịch vụ ẩm thực (Asst F&B Manager) trở lên ở khách sạn 4 hoặc 5 sao.
      * Ưu tiên ứng viên có bằng cấp, hay chứng chỉ chuyên ngành/ có kinh nghiệm.
Quản lý nhà hàng/ phòng tiệc / Outlet Manager:
Ngoại hình: Ưa nhìn;
Giao tiếp hiệu quả;
Trình độ: Đại học;
Giao tiếp tiếng Anh tốt (Trình độ C trở lên);
Hiểu được SOPs/ Qui trình của outlet trong bộ phân chức năng F&B;
Kiểm soát và có kế hoạch nhân sự tốt đảm bảo năng suất lao động;
Đảm bảo hoạt động của bộ phận chức năng trong F&B hiệu quả;
Đảm bảo chỉ số hài lòng của khách, và của nhận viên;
Có kỹ năng sử dụng máy tính: Words, Exel, Power Point...;
Có kinh nghiệm ít nhất là 1 năm ở vị trí Giám sát nhà hàng hay phòng tiệc (Outlet Supervisor) hay trợ lý Quản lý nhà hàng hay phòng tiệc (Asst Outlet Manager) trở lên ở những nơi tương đồng.
               * Ưu tiên ứng viên có bằng cấp, hay chứng chỉ chuyên ngành/ có kinh nghiệm.
Giám sát -Bộ phận F&B / F&B Supervisor:
Ngoại hình: Ưa nhìn;
Giao tiếp hiệu quả;
Trinh độ: Đại học;
Giao tiếp tiếng Anh tốt (Trình độ B trở lên);
Hướng dẫn và giám sát nhân viên làm việc hiệu quả;
Đảm bảo chỉ số hài lòng của khách và của nhận viên;
Có kỹ năng sử dụng máy tính: Words, Exel, Power Point...;
Có kinh nghiệm ít nhất là 1 năm ở vị trí  Tổ trưởng (Outlet Captain) hay Nhân viên có kỹ năng
cao (Hi Skills) trở lên ở những nơi tương đồng.
               * Ưu tiên ứng viên có bằng cấp, hay chứng chỉ chuyên ngành/ có kinh nghiệm.
Tổ trưởng - Bộ phận F&B / F&B Captain:
Ngoại hình: Ưa nhìn;
Giao tiếp hiệu quả;
Trình độ: Trung cấp trở lên;
Giao tiếp tiếng Anh tốt (Trình độ B trở lên);
Thái độ tốt, chăm chỉ, nhiệt tình, sáng tạo, cởi mở;
Có kỹ năng làm việc cao.
               * Ưu tiên ứng viên có bằng cấp, hay chứng chỉ chuyên ngành/ có kinh nghiệm.
Nhân viên Bộ phận F&B / F&B Attendant:
Ngoại hình: Ưa nhìn;
Giao tiếp hiệu quả;
Trình độ: PTTH trở lên;
Giao tiếp tiếng Anh tốt (Trình độ B trở lên);
Thái độ tốt, chăm chỉ, nhiệt tình, cởi mở.
  * Ưu tiên ứng viên có bằng cấp, hay chứng chỉ chuyên ngành/ có kinh nghiệm.
3.BỘ PHẬN BẾP
Bếp trưởng:
Bằng cử nhân hoặc trình độ tương đương;
Có ít nhất 5- 10 năm kinh nghiệm tại khách sạn hoặc nhà hàng 5 sao;
Có khả năng phân quyền, giám sát và tổ chức công việc;
Có thể làm việc linh hoạt, cởi mở, làm thêm giờ, tính sáng tạo, hòa đồng với nhân viên;
Kiểm soát chi phí trong món ăn;
Biết máy tính văn phòng, có thể nói tiếng Anh;
Có tinh thần cộng tác với các bộ phận khác.

 
Bếp Phó:
Bằng cử nhân hoặc trình độ tương đương;
Có ít nhất 4 -7 năm kinh nghiệm tại khách sạn hoặc nhà hàng 5 sao;
Có khả năng phân quyền, giám sát và tổ chức công việc;
Có thể làm việc linh hoạt, cởi mở, làm thêm giờ, tính sáng tạo, hòa đồng với nhân viên;
Kiểm soát chi phí trong món ăn;
Biết máy tính văn phòng, có thể nói tiếng Anh;
Có tinh thần cộng tác với bộ phận khác.

 
Trưởng Ca:
Bằng cử nhân hoặc trình độ tương đương;
Có ít nhất 4 -5 năm kinh nghiệm tại khách sạn hoặc nhà hàng 5 sao;
Có khả năng phân quyền, giám sát và tổ chức công việc;
Có thể làm việc linh hoạt, cởi mở, làm thêm giờ, tính sáng tạo, hòa đồng với nhân viên;
Kiểm soát chi phí trong món ăn;
Biết máy tính văn phòng, có thể nói tiếng Anh;
Có tinh thần cộng tác với bộ phận khác.

Giám sát Kỹ thuật Bếp:
Có ít nhất 3-4 năm kinh nghiệm tại khách sạn hoặc nhà hàng 5 sao;
Có khả năng phân quyền, giám sát và tổ chức công việc;
Có thể làm việc linh hoạt, cởi mở, làm thêm giờ, tính sáng tạo, hòa đồng với nhân viên;
Kiểm soát chi phí trong món ăn;
Biết máy tính văn phòng, có thể nói tiếng Anh;
Có tinh thần cộng tác với bộ phận khác.

 
Bếp Chính:
Có ít nhất 2 - 4 năm kinh nghiệm tại khách sạn hoặc nhà hàng 5 sao;
Có khả năng phân quyền, giám sát và tổ chức công việc;
Có thể làm việc linh hoạt, cởi mở, làm thêm giờ, tính sáng tạo, hòa đồng với nhân viên;
Kiểm soát chi phí trong món ăn;
Biết máy tính văn phòng, có thể nói tiếng Anh;
Có tinh thần cộng tác với bộ phận khác.

 
Phụ Bếp:
Có ít nhất 1 - 2 năm kinh nghiệm tại khách sạn hoặc nhà hàng;
Có thể làm việc linh hoạt, cởi mở, làm thêm giờ, tính sáng tạo, hòa đồng với đồng nghiệp;
Có tinh thần cộng tác với đồng nghiệp;
Chịu khó chăm chỉ làm việc.
Giám sát Rửa chén bát:
Có ít nhất 3-4 năm kinh nghiệm tại khách sạn hoặc nhà hàng;
Có khả năng phân quyền, giám sát và tổ chức công việc;
Có thể làm việc linh hoạt, cởi mở, làm thêm giờ, tính sáng tạo, hòa đồng với nhân viên;
Kiểm soát chi phí;
Biết máy tính văn phòng, có thể nói tiếng Anh;
Có tinh thần cộng tác với bộ phận khác.

 
Nhân viên Rửa bát:
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại khách sạn hoặc nhà hàng;
Có thể làm việc linh hoạt, cởi mở, làm thêm giờ, tính sáng tạo, hòa đồng với nhân viên;
Có tinh thần cộng tác với đồng nghiệp và bộ phận khác.

 4.BỘ PHẬN KỸ THUẬT
Kỹ sư trưởng:
Ngoại hình: Nam giới, tuổi từ 30 đến 40, hình thức khá;
Trình độ: Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng chuyên ngành điện, tự động hóa, cơ khí, cơ điện lạnh;
Kiến thức: Có kiến thức vững vàng về lĩnh vực cơ điện công trình, hiểu rõ các trang thiết bị trong khách sạn như điện, nước, giặt là, bếp, điều hòa...;
Kỹ năng: thành thạo phần mềm AutoCad, đọc được và hiểu các bản vẽ, tài liệu kỹ thuật;
Kinh nghiệm: Có ít nhất 5 năm làm việc trong lĩnh vực Cơ điện và 2 năm làm việc ở vị trí Trưởng phòng Bảo trì hoặc Kỹ sư trưởng của khách sạn hoặc tòa nhà;
Quản lý: biết cách lập kế hoạch bảo trì bảo dưỡng các hệ thống kỹ thuật; biết cách lập ngân sách hàng năm; biết cách vận hành các hệ thống/ trang thiết bị kỹ thuật 1 cách tối ưu; biết cách tổ chức, bố trí công việc 1 cách hợp lý; có khả năng đào tạo, phát triển năng lực cho nhân viên.

 
Trợ lý kỹ sư trưởng (Phó TBP):
Ngoại hình: Nam giới, tuổi từ 30 đến 40, hình thức khá;
Trình độ: Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng chuyên ngành điện, tự động hóa, cơ khí, cơ điện lạnh;
Kiến thức: Có kiến thức vững vàng về lĩnh vực cơ điện công trình, hiểu rõ các trang thiết bị trong khách sạn như điện, nước, giặt là, bếp, điều hòa...;
Kỹ năng: thành thạo phần mềm AutoCad, đọc được và hiểu các bản vẽ, tài liệu kỹ thuật;
Kinh nghiệm: Có it nhất 5 năm làm việc trong lĩnh vực Cơ điện và 2 năm làm việc ở vị trí Phó phòng Bảo trì hoặc Trợ lý Kỹ sư trưởng của khách sạn hoặc tòa nhà;
Quản lý: biết cách vận hành các hệ thống/ trang thiết bị kỹ thuật 1 cách tối ưu; biết cách tổ chức điều phối, sắp xếp nhân lực kỹ thuật.

 
Giám sát kỹ thuật:
Ngoại hình: Nam giới, tuổi từ 25 đến 40, hình thức khá;
Trình độ: Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên các chuyên ngành điện, tự động hóa, cơ khí, cơ điện lạnh;
Tay nghề: Có tay nghề tốt về một trong các điện công nghiệp, cấp thoát nước, điện lạnh, cơ khí;
Kinh nghiệm: Có it nhất 5 năm làm việc trong lĩnh vực Cơ điện;                                        
Quản lý: Có khả năng điều phối, triển khai công việc được giao đảm bảo tiến độ và chất lượng; nhân lực kỹ thuật.
Nhân viên kỹ thuật:
Ngoại hình: Nam giới, tuổi từ 25 đến 40, hình thức khá;
Trình độ: Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên các chuyên ngành điện, tự đông hóa, cơ khí, cơ điện lạnh;
Tay nghề: Có tay nghề tốt về một trong các điện công nghiệp, cấp thoát nước, điện lạnh, cơ khí, mộc, nề;
Kinh nghiệm: Có it nhất 2 năm làm việc trong lĩnh vực Cơ điện.  

 5.BỘ PHẬN KẾ TOÁN
Kế toán khách sạn / Accountant:
Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Tài Chính Kế Toán hoặc tương đương;
Có kinh nghiệm làm Kế toán cho các công ty trên 50 người từ 2 năm trở lên hoặc trên 1 năm kinh nghiệm làm Kế toán cho khách sạn 3 sao trở lên;
Đối với vị trí Kế toán trưởng cần phải có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
Tiếng Anh từ trình độ C trở lên;
Kỹ năng về vi tính tốt;
Kỹ năng giao tiếp, trình bày và thuyết trình tốt;
Khả năng chịu được áp lực công việc cao.
Thu ngân / Outlet Cashier:
Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng chính quy chuyên ngành Tài Chính Kế Toán hoặc tương đương;
Có kinh nghiệm làm thu ngân cho các khách sạn từ 3 sao trở lên được ưu tiên;
Tiếng Anh từ trình độ C trở lên;
Kỹ năng về vi tính tốt được ưu tiên;
Kỹ năng giao tiếp, trình bày và thuyết trình tốt;
Hình thức cao ráo, ưa nhìn được ưu tiên;
Khả năng chịu được áp lực công việc cao.

 6.BỘ PHẬN BUỒNG
Trưởng Bộ phận Buồng:
Có kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương của khách sạn từ 3 sao trở lên;
Tiếng  Anh  lưu loát;
Kỹ năng máy tính: xử lý word và excel tốt.

Trợ lý Trưởng Bộ phận Buồng (Phó TBP):
Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương của khách sạn 3 sao trở lên hoặc có kinh nghiệm làm giám sát bộ phận buồng của các khách sạn 4 hoặc 5 sao;
Kỹ năng máy tính: xử lý word và excel tốt.
Giám sát Bộ phận Buồng:
Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương của khách sạn 3 sao trở lên;
Có kỹ năng nghề để có thể đào tạo cho nhân viên bộ phận (VD: Giám sát tầng có thể hướng dẫn nhân viên cách làm phòng, giám sát công cộng có thể hướng dẫn nhân viên sử dụng các máy vệ sinh công nghiệp…)

Nhân viên Văn phòng Buồng:
Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương của khách sạn 3 sao trở lên;
Kỹ năng máy tính: xử lý word và excel tốt hoặc đã làm kế toán từ hai năm trở lên.
Nhân viên Buồng, Giặt là, Vệ sinh công cộng:
Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương của khách sạn 3 sao trở lên;
Yêu nghề, mạnh khoẻ.

 7.BỘ PHẬN KINH DOANH
Trưởng phòng Kinh doanh:
Có khả năng đàm phán trực tiếp với khách hàng, nhân viên và các bên thứ ba, có quan hệ tốt với các cơ quan ban ngành tại địa phương;
Có khả năng giải quyết vấn đề nhanh và khả năng tổ chức và đào tạo;
Thành thạo trong việc sử dụng Microsoft Office/ Excel/ Power point;
Khả năng giao tiếp tốt và kỹ năng nói/nghe/viết tiếng Anh (bắt buộc);
Tốt nghiệp Cử nhân Kinh doanh, Marketing hoặc lĩnh vực liên quan;
Kinh nghiệm: Ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm trưởng phòng kinh doanh, hoặc đã nắm giữ chức vụ tương đương liên quan đến chuyên môn khách sạn.

 
Phó trưởng phòng Kinh doanh:
Có khả năng đàm phán trực tiếp với khách hàng, nhân viên và các bên thứ ba;
Có khả năng giải quyết vấn đề nhanh và khả năng tổ chức và đào tạo;
Thành thạo trong việc sử dụng Microsoft Office/ Excel/ Power point;
Khả năng giao tiếp tốt và kỹ năng nói/nghe/viết tiếng Anh (bắt buộc);
Bằng cấp yêu cầu: Tốt nghiệp Cử nhân Kinh doanh, Marketing, ngoại ngữ, kính tế, hoặc lĩnh vực liên quan;
Kinh nghiệm: Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm tại phòng kinh doanh lĩnh vực khách sạn, hoặc đã nắm giữ chức vụ tương đương liên quan đến chuyên môn khách sạn.

 
Nhân viên kinh doanh:
Khả năng giao tiếp tốt với khách hàng, nhân viên nội bộ, và các bên thứ ba;
Có khả năng giải quyết vấn đề nhanh và khả năng tổ chức và đào tạo;
Sử dụng thành thạo Microsoft Office, Excel;
Khả năng giao tiếp tốt và kỹ năng nói/nghe/viết tiếng Anh (bắt buộc);
Bằng cấp yêu cầu: Tốt nghiệp Cử nhân kinh doanh, Marketing, ngoại ngữ, kính tế, Hotel Management hoặc lĩnh vực liên quan;
Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm tại phòng kinh doanh lĩnh vực khách sạn, hoặc đã nắm giữ chức vụ tương đương liên quan đến chuyên môn khách sạn.

 
Nhân viên đặt phòng:
Có khả năng đàm phán trực tiếp với khách hàng, nhân viên và các bên thứ ba;
Có khả năng giải quyết vấn đề nhanh và khả năng tổ chức công việc tốt;
Thành thạo trong việc sử dụng Microsoft Office/ Excel;
Khả năng giao tiếp tốt và kỹ năng nói/nghe/viết tiếng Anh (bắt buộc);
Bằng cấp yêu cầu: Tốt nghiệp Cử nhân Kinh doanh, Marketing, ngoại ngữ, kinh tế, Hotel Management hoặc lĩnh vực liên quan;
Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm đặt phòng khách sạn. 

8. BỘ PHẬN IT
Tiêu chí tuyển dụng IT Manager
Yêu cầu công việc
Chịu trách nhiệm toàn bộ các hoạt động liên quan đến hệ thống CNTT, Máy in, Máy Fax, Tổng đài, TV của Khách sạn.
Báo cáo trực tiếp tới ban giám đốc và Giám đốc CNTT của tập đoàn.
Công việc cụ thể bao gồm:
Hỗ trợ, giám sát, quản lý, người dung trong hệ thống CNTT của văn phòng
Hỗ trợ khách hàng về dịch vụ Internet và CNTT tại khách sạn
Quản lý, giám sát hệ thống tổng đài điện thoại, hệ thống mạng, hệ thống IP TV;
Đề xuất các giải pháp nhằm duy trì, nâng cấp, tối ưu hệ thống
Phối hợp với nhà cung cấp duy tu, bảo dưỡng, nâng cấp phần mềm cho hệ thống.
Xây dựng các quy trình, tài liệu hướng dẫn cho nhân viên và người dùng cuối;
Thiết lập lịch trình trong công tác bảo trì định kì và thống kê tài sản các hệ thống một cách hiệu quả
Xây dựng và đưa ra đề xuất về kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng hệ thống, mua sắm trang thiết bị đảm bảo cho hệ thống luôn hoạt động ổn định theo định hướng của tập đoàn.
Đảm bảo toàn bộ hệ thống luôn được vận hành ổn định và có khả năng xử lý sự cố bất thường một cách nhanh nhất.
Đảm bảo việc bảo mật cơ sở dữ liệu và an toàn cho hệ thống.
Kỹ năng cần thiết
Nam, tốt nghiệp đại học / cao đẳng chuyên ngành công nghệ thông tin, điện tử viễn thông có trên 5 năm kinh nghiệm làm việc với vai trò quản trị mạng / quản trị hệ thống. Ưu tiên người có kinh nghiệm làm việc trong môi trường khách sạn và có kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương.
Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và chịu được áp lực công việc cao;
Nhiệt tình, nhanh nhẹn,chịu khó, trung thực, có tinh thần trách nhiệm trong công việc và tác phong làm việc chuyên nghiệp.
Có hiểu biết tốt về hệ thống mạng: Mô hình TCP/IP, Các giao thức/ dịch vụ hệ thống: STP, SNMP, SMTP/POP3, Printer Server, File Server …
Có kinh nghiệm và kiến thức tốt về quản trị và triển khai các dịch vụ mạng trên nền Microsoft Windows 2008 và Windows 2003, như Microsoft Active Directory, DHCP, DNS, Microsoft SQL 2005, Microsoft SQL 2000 Server...
Có kiến thức và kinh nghiệm làm việc với các thiết bị mạng của các nhà cung cấp như: Server: HP, IBM … Switch, Router Firewall: Cisco, Alcatel, Fortigate ..
Có kiến thức và kinh nghiệm quản lý các hệ thống Wifi, POS, PABX, VPN, UPS…
Tư duy logic tốt, có khả năng viết quy trình, tài liệu hướng dẫn và đào tạo liên quan đến CNTT
Có khả năng đọc hiểu tiếng Anh,
Có kinh nghiệm làm việc với phần mềm quản lý khách sạn SMILE là một lợi thế
Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế
Có chứng chỉ MCP, CCNA/CCNP/CCDA,Network Plus là một lợi thế

​Tiêu chí tuyển dụng IT Supervisor/ IT Officer
Yêu cầu công việc
Quản lý, cài đặt, cấu hình hệ thống mạng công ty, đảm bảo hoạt động thông suốt.
Hỗ trợ các vấn đề phát sinh hằng ngày (help desk): account, cài chương trình diệt virus, máy in, phần mềm.
Quản lý các thiết bị mạng, máy tính, máy in, UPS của công ty.
Liên hệ với các nhà mạng, đối tác xử lý sự cố, đảm bảo hoạt động tốt.
Báo cáo trực tiếp tới IT Manager và Ban giám đốc
Tiêu chí lựa chọn:
Nam, tốt nghiệp đại học / cao đẳng chuyên ngành công nghệ thông tin, điện tử viễn thông có từ 2 - 3 năm kinh nghiệm làm việc với vai trò quản trị mạng / quản trị hệ thống. Ưu tiên người có kinh nghiệm làm việc trong môi trường khách sạn và ngành dịch vụ.
Có khả năng làm việc độc lập, nhiệt tình, nhanh nhẹn,chịu khó, trung thực, có tinh thần trách nhiệm trong công việc và tác phong làm việc chuyên nghiệp.
Có hiểu biết về hệ điều hành Windows: Windows Server, Windows XP/7/8…
Có khả năng khắc phục những sự cố và lỗi liên quan đến Máy in, Máy Fax, UPS …
Có kinh nghiệm làm việc với phần mềm quản lý khách sạn SMILE là một lợi thế
Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế
Có chứng chỉ MCP, CCNA/CCNP/CCDA,Network Plus là một lợi thế

​9. TRƯỞNG BỘ PHẬN NHÂN SỰ/ Human Resources Manager (Lưu ý: Không tuyển dụng vị trí Nhân viên phòng Nhân sự)
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành khách sạn hoặc các ngành tương ứng;
Hiểu và triển khai được Nội quy lao động của Doanh nghiệp;
Có kinh nghiệm về Tuyển dụng, Đào tạo, Lương và các chế độ chính sách;
Đảm bảo hoạt động của bộ phận hiệu quả về tài chính, về chỉ số hài lòng của khách hàng và của nhân viên;  
Có kỹ năng quản lý con người, quản lý tài sản, quản lý thông tin và quản lý các hoạt động;
Tiếng Anh thành thạo cả 3 kỹ năng (Trình độ C trở lên);
Hiểu và sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng như xls, doc, ppt.
Kinh nghiệm tối thiểu từ 2 năm trở lên ở vị trí Trường bộ phận Nhân sự tại các khách sạn 4 đến 5 sao;
            
10. BỘ PHẬN AN NINH
Trưởng BP an ninh
Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành khách sạn hoặc các ngành tương ứng
Hiểu và triển khai được SOPs/ Quy trình của các nghiệp vụ tương ứng;
Đảm bảo hoạt động của bộ phận hiệu quả về tài chính, về chỉ số hài lòng của khách hàng và của nhân viên;
Có kỹ năng quản lý con người, quản lý tài sản, quản lý thông tin, và quản lý các hoạt động;
Tiếng Anh giao tiếp
Hiểu và sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng cũng như phần mềm hỗ trợ trực tiếp đến chuyên ngành;
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Khách sạn/ Căn hộ.

 
Giám sát an ninh
Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng
Hiểu được SOPs/ Quy trình của các nghiệp vụ tương ứng;
Có khả năng giám sát, đào tạo và tổ chức công việc cũng như hướng dẫn nhân viên làm việc hiệu quả;
Có kỹ năng quản lý con người, quản lý tài sản, quản lý thông tin, và quản lý các hoạt động;
Giao tiếp tốt Tiếng Anh
Hiểu và sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng cũng như phần mềm hỗ trợ trực tiếp đến chuyên ngành;
Kinh nghiệm tối thiểu từ 1 năm trở lên ở vị trí tương đương tại các khách sạn 3-5 sao.

 
Nhân viên An ninh
- Tốt nghiệp PTTH trở lên
- Nhanh nhẹn, sức khỏe tốt
- Ưu tiên ứng viên có thể giao tiếp bằng Tiếng Anh

D. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn nộp hồ sơ/ CV: 22/06/2015
(Chọn 1 trong 2 hình thức Trực tuyến hoặc Trực tiếp sau)
Gửi thông tin TRỰC TUYẾN (Gửi email qua mạng Internet)
(Tiêu đề Email theo cấu trúc:  MTQNa – Bộ phận – Vị trí – Họ và Tên)
Các ứng viên quan tâm, xin vui lòng Gửi email nêu rõ vị trí ứng tuyển, khách sạn ứng tuyển… & chỉ đính kèm bản CV (là bản tóm tắt thông tin cá nhân, quá trình học tập, công tác…) có ảnh (CV bằng tiếng Anh hoặc tiếng Việt) vào địa chỉ: tuyendung@muongthanh.vn.
Download form xin tuyển dụng tại đây
Gửi thông tin TRỰC TIẾP (Nộp hồ sơ trực tiếp tại VP BQL Dự án MƯỜNG THANH QUẢNG NAM,101 Huỳnh Thúc Kháng, Phường An Xuân, TP Tam Kỳ, Tỉnh Quảng Nam, Gặp Ms. Diễm)
Hồ sơ (photocopy không cần công chứng) nộp trực tiếp tại địa phương hoặc mang theo khi đến phỏng vấn bao gồm:
Ghi rõ bên ngoài bìa Hồ sơ: Họ và tên, Ngày tháng năm sinh, Số điện thoại liên hệ, Vị trí ứng tuyển.
Hồ sơ bao gồm:
Đơn xin việc – Tự khai
Sơ yếu lý lịch – Tự khai
Bản tự khai quá trình học tập và công tác
Bằng cấp liên quan - Photocopy
Giấy chứng nhận sức khỏe - Photocopy
01 Ảnh (3x4) hoặc (4x6)
Giấy khai sinh - Photocopy
Chứng minh nhân dân - Photocopy
Hộ khẩu – Photocopy
 
Lưu ý:                         
·      Không trả lại hồ sơ đã nộp.
·      Chỉ những hồ sơ đạt mới được gọi đến phỏng vấn.
·      Toàn bộ hoạt động tuyển dụng của Tập đoàn Mường Thanh là hoàn toàn miễn phí, tập đoàn không cho phép bất cứ 1 cơ quan hay cá nhân nào lợi dụng để thu các khoản phí với ứng viên.
Giải đáp thông tin: Ms. Trang – 0963 616 611 (Liên hệ trong giờ hành chính 8h-17h các ngày từ thứ 2 đến thứ 7)
Share this article :

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Việc làm Đà Nẵng - Quảng Nam - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger