Trang chủ » , » Leevins Study Coffee tuyển dụng (30/06/2015)

Leevins Study Coffee tuyển dụng (30/06/2015)

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG NHIỀU VỊ TRÍ    

Leevins là nơi thích hợp cho những người trẻ đam mê Cà phê, ưa thích ngành dịch vụ, quan hệ khách hàng.
Bạn sẽ có cơ hội trở thành 1 thành viên năng động của chúng tôi bằng cách nộp đơn ứng tuyển ngay với những vị trí sau:

1. Trưởng ca: SL 2
Thời gian làm việc: Lựa chọn theo ca (Ca 1: 6h30-14h30, Ca 2: 14h30-22h, 1 Tuần làm việc 6 ca).
Yêu cầu: Nam/Nữ từ 22 - 28 tuổi, có khả năng tổ chức thực hiện công việc (của bản thân và cả của 1 nhóm). Đặc biệt cần phải có sự chi tiết, chỉnh chu trong từng việc nhỏ và có tính chủ động cao.
Bằng cấp: Cao đẳng trở lên.
Lương xem trong Mô tả công việc kèm theo.
Mô tả công việc xem tại đây:
2. Bảo vệ: SL 2
Thời gian làm việc: Ca tự chọn, tuần tối thiểu 6 ca. (ca 1: 6h50-12h, ca 2: 12h-17h30, ca 3: 17h30-22h)
Yêu cầu: Chỉ Nam từ 18-25 tuổi, có sức khỏe + có tinh thần trách nhiệm cao với công việc.
Lương 1 triệu 3/ 1 ca, 2 ca: 2 triệu 6.
3. Pha chế sl 2
Thời gian làm việc: Ca chiều hoặc tối (12h-17h30)(17h30-22h) tất cả các ngày trong tuần.
Nhận đào tạo nhân viên mới chưa có kinh nghiệm nhưng yêu cầu cần nhanh nhẹn, cẩn thận và cần phải yêu thích công việc pha chế và mong muốn làm lâu dài.
+ Lương chính thức 1.800.000 đ/tháng/ca 5 tiếng
+ Thưởng
Hồ sơ xin việc bao gồm: 1. CMND photo, 2. 1 ảnh 3x4, 3. Đơn xin việc (viết tay 100%). Ngoài ra không cần nộp các giấy tờ khác.
Nộp hồ sơ trực tiếp tại quầy thu ngân Leevins Study Coffee - Công ty TNHH Leevins Việt Nam - 134 Phan Châu Trinh.
------Riêng vị trí Trưởng ca cửa hàng có thể nộp CV và thư xin việc trực tiếp tại địa chỉ trên hoặc gởi email về leevinsvn@gmail.com------
THỜI HẠN TUYÊN DỤNG: 20/6 đến hết 30/6.
Mô tả công việc
BẢNG MÔ TẢ CÔNG VIỆC CA TRƯỞNG CỬA HÀNG
(Supervisor)
Mô tả công việc
Tham gia vào công tác quản lý quán Leevins Study Coffee với vai trò là Ca trưởng, mục tiêu cuối cùng là chăm sóc khách hàng tốt nhất và đảm bảo tất cả các khâu trong quá trình phục vụ khách hàng được thực hiện đầy đủ, suôn sẻ và đúng tiêu chuẩn.
Địa điểm làm việc
Tại cửa hàng 134 Phan Châu Trinh, Q. Hải Châu
Mức lương
Cứng 3 triệu.
Thưởng % Doanh thu tháng.
Thưởng theo Hiệu quả công việc (do Quản lý đánh giá).
Thời gian làm việc
1 tuần ca sáng/ 1 tuần ca chiều (Ca sáng: 6h30 – 14h30h/ Ca chiều: 14h30– 22h30).
Tuần 6 ca làm việc (1 ngày nghỉ không thường xuyên rơi vào thứ 7 và chủ nhật).
Chịu sự quản lý trực tiếp
Quản lý quán
Trách nhiệm
Quản lý công việc nhân viên tất cả các tổ
- Tham gia hỗ trợ Quản lý trong các công việc chính:
·         Áp dụng các chính sách công ty đưa xuống
·         Phối hợp với Quản lý để trực tiếp đào tạo, kèm cặp nhân viên mới theo đúng quy trình tiêu chuẩn. (Ca trưởng 1 sẽ phụ trách hướng dẫn thực tế thử việc và chịu trách nhiệm cho hiệu quả làm việc của tất cả nhân viên thuộc 2 tổ Phục vụ và Bảo vệ. Ca trưởng 2 sẽ phụ trách hướng dẫn thực tế thử việc và chịu trách nhiệm cho hiệu quả làm việc của tất cả nhân viên chính thức thuộc 3 tổ còn lại).
- Mỗi ca đều liên tục theo dõi quá trình làm việc của từng nhân viên nhằm đánh giá kết quả công việc và năng lực của NV thông qua Bảng đánh giá hiệu quả công việc. Ca trưởng cần phải đảm bảo tất cả các hoạt động của tất cả các vị trí được thực hiện đầy đủ, suôn sẻ và đúng tiêu chuẩn trong Mô tả công việc đã vạch ra.
Truyền cảm hứng cho nhân viên
- Cách truyền cảm hứng tốt nhất cho nhân viên Quản lý bằng cách nêu gương và đưa ra lời khuyên và động viên khi cần thiết.
- Mỗi tuần phải có cuộc nói chuyện 10 phút với mỗi nhân viên để có thể tạo dựng mối quan hệ và để theo dõi sự phát triển của họ.
- Xây dựng một môi trường gắn kết bằng những buổi teamwork ở cuộc họp cuối tháng.
Chăm sóc khách hàng
- Thường xuyên xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
- Chủ động tìm hiểu tâm tư, ý kiến, cố gắng hết sức phát hiện các nhu cầu khác nhau của khách hàng và điều động nhân sự liên quan hỗ trợ ngay lập tức.
- Đảm bảo tất cả các sự cố, khiếu nại của khách hàng trong ca của mình đều được giải quyết một cách chu đáo nhất và trong thời gian tối đa là 10 phút.
Quản lý đặt bàn
- Tiếp nhận yêu cầu đặt chỗ.
- Quản lý việc bố trí/hủy việc đặt chỗ theo quy định.
Quản lý hàng hoá, sản phẩm, tài sản, order trong ca
- Trông nom Ca trưởng cách pha chế những loại thức uống và đảm bảo chất lượng thức uống phải đồng nhất.
- Đảm bảo tất cả nv ghiêm túc thực hiện theo đúng theo Qui định đối với tất cả các loại thức uống và chế biến món ăn.
- Đảm bảo hàng hóa NVL luôn đầy đủ
- Tiếp nhận và xử lý các trường hợp hàng hóa bị hư hỏng từ bếp.
- Ghi nhận và xử lý các trường hợp lỗi trong quá trình phục vụ sản phẩm thức uống/ thức ăn đến cho khách hàng.
- Trực tiếp ký, quản lý và giải trình cho việc giảm giá hoặc huỷ hoá đơn bán hàng hàng ngày.
- Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho tổng quản lý số lượng hư hỏng, mất mát.
Báo cáo công việc
- Báo cáo và giải trình kết quả các sự việc hàng ngày, tình hình nhân viên cho quản lý thông qua kênh báo cáo Online (1 tuần báo cáo 2 lần).
Đề xuất, đóng góp
- Đề xuất các Phương án cải tiến phương pháp phục vụ, quy trình hoạt động và huấn luyện lại cho nhân viên.
- Đề xuất các chính sách lương thưởng, và các phương án khác nhằm mục tiêu
·     Thúc đẩy sự gắn kết nhân viên dưới quyền với công ty
·     Thúc đẩy tinh thần làm việc
- Đề xuất các cách thức chăm sóc và đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách hàng
Khác
- Giải quyết các sự việc phát sinh hàng ngày.
- Phối hợp với các bộ phận, phòng ban khác cho mục tiêu phục vụ nhân viên, khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công.
Các nhiệm vụ riêng của Ca trưởng 1:
·         Sắp xếp ca hằng tuần và điều động nhân sự phục vụ trong tuần
·         Quản lý khu trọ 11 phòng (ghi số điện nước và đảm bảo thu đủ tiền điện nước và tiền phòng tất cả các phòng vào đầu mỗi tháng). Thưởng khoản chênh lệch cho Ca trưởng 1 nếu Doanh thu từ phòng trọ lớn hơn 12,5 triệu/ 1 tháng.
·         Ca trưởng 1 sẽ phụ trách hướng dẫn thực tế thử việc và chịu trách nhiệm cho hiệu quả làm việc của tất cả nhân viên chính thức thuộc 2 tổ Phục vụ và Bảo vệ.  
Các nhiệm vụ riêng của Ca trưởng 2:
·         Mua hàng, quản lý kho hàng và nhập hàng cho bếp khi có đề xuất.
·         Tổng kết và báo cáo tình hình tiêu thụ hàng hóa NVL trong 1 tháng.
·         Phụ trách việc sửa chữa, điều động sự giúp đỡ của đồng nghiệp, các nhân viên khác sữa chữa những chi tiết bị lỗi trong cơ sở vật chất.
·         Phụ trách mảng cho thuê không gian tại Leevins.
·         Ca trưởng 2 sẽ phụ trách hướng dẫn thực tế thử việc và chịu trách nhiệm cho hiệu quả làm việc của tất cả nhân viên chính thức thuộc 3 tổ còn lại
Lợi ích - Cơ hội
Phát triển nhiều kỹ năng trong mảng nhân sự và kinh nghiệm trong ngành dịch vụ như F&B.
Môi trường làm việc năng động, đa dạng và nhiều thử thách để phát triển.
Con đường thăng tiến rộng mở để trở thành Quản lý cửa hàng, quản lý Khu vực và các vị trí khác trong công ty.
Nhận được mức thù lao tương xứng với khả năng làm việc.
Yêu cầu phẩm chất & Kỹ năng
Có đặc tính cầu toàn trong chi tiết cao, chủ động phát hiện vấn đề một cách nhanh nhạy
Giao tiếp, ứng xử tốt, có khả năng phân tích
Có khả năng chịu áp lực cao
Cần cù, ham học hỏi
Ưa thích làm việc với con người
Yêu cầu kinh nghiệm
Có kinh nghiệm trong làm việc với con người, quản lý con người tối thiểu từ 1 năm
Yêu cầu chuyên môn
Không yêu cầu
Yêu cầu khác
Nam/ Nữ 24 - 30 tuổi
Ngoại hình dễ nhìn
Sẵn sàng tăng ca vào chủ nhật và dịp lễ nếu quán có nhu cầu
Ưu tiên
Có trình độ Tiếng Anh
Kỹ năng tổ chức, giải quyết công việc, kỹ năng quản lý thời gian tốt
Có khả năng sáng tạo
Có kinh nghiệm trong công việc kế toán sổ sách cho công ty từ 1 năm trở lên




QUY TRÌNH LÀM VIỆC TIÊU CHUẨN CỦA CA TRƯỞNG CỬA HÀNG
(Supervisor)
CÔNG VIỆC
MÔ TẢ
Đầu ca
(Kiêm vai trò PV)
1.    Họp đứng nhắc nhở các yêu cầu quan trọng trong công việc của mỗi tổ (1 tuần tối thiểu họp đứng 1 lần vàu mỗi đầu ca thứ 3 hằng tuần)
2.    Phân công công việc cho nhân viên. (ví dụ cv vệ sinh của thứ 2 3 4 hằng tuần…)
3.    Thực hiện các nhiệm vụ đầu ca của một phục vụ tại Tầng 2.
4.    Theo dõi và đôn đốc công tác chuẩn bị đầu ca của tất cả các tổ
5.    Kiểm tra tình hình hoạt động của toàn bộ CCDC, trang thiết bị, vật dụng mỗi đầu ca, nếu thiếu thì bổ sung, không hoạt động thì sửa chữa hoặc đề xuất cho Quản lý sửa chữa hoặc mua ngoài.
6.    Xem xét các công việc được bàn giao trong ngày, lịch đặt bàn… để chuẩn bị thực hiện
7.    Đánh giá tất cả các vị trí vào Bảng đánh giá hiệu quả làm việc mỗi ca (đánh giá Đầu ca)
Trong ca
(Kiêm vai trò PV)
1.     Thực hiện các nhiệm vụ trong ca theo đúng tiêu chuẩn của một phục vụ tại Tầng 2.
2.    Những lúc khách tại Tầng 2 tạm ổn thì cần đến các khu vực khác của quán để thực hiện trách nhiệm Ca trưởng, ghi nhận, động viên nhắc nhở quá trình làm việc của tất cả các tổ. Sau đó khẩn trương quay về T2.
3.    Trực tiếp tham gia thực hiện vai trò của nhân viên thuộc các tổ khác nhau trong các trường hợp thiếu người (làm việc theo đúng bảng mô tả công việc của nhân viên đó)đặc biệt là điều động nhân viên ở các tổ làm nhiều việc một cách linh hoạt.
4.    Theo dõi quá trình pha chế và nấu ăn, đảm bảo tất cả sản phẩm thức ăn đồ uống đồng nhất và đúng tiêu chuẩn.
5.    Thực hiện công việc theo lịch, kế hoạch đã được quyệt triển khai từ cấp trên.
6.    Kiểm tra thường xuyên, định kỳ vấn đề vệ sinh 3 tầng và các wc, đồng thời đảm bảo tất cả các đồ dùng và trang thiết bị luôn trong tình trạng hoạt động tốt.
7.    Chủ động tiếp cận xây dựng mối quan hệ với khách hàng (trong 1 ca làm cần giao tiếp tối thiểu 5 phút với tối thiểu 1 khách hàng mới).
8.    Liên tục theo dõi môi trường xung quanh và hoạt động của khách hàng. Chú ý đặc biệt đến độ yên tĩnh của quán, wifi, ánh sáng, thái độ của khách hàng.
9.    Tiếp nhận các ý kiến phản hồi cũng như khiếu nại của khách hàng. Trực tiếp giải quyết kịp thời và chu đáo trong thẩm quyền của mình.
Cuối ca
(Kiêm vai trò PV)
1.    Thực hiện các nhiệm vụ cuối ca theo đúng tiêu chuẩn của một phục vụ tại Tầng
2.    Lần lượt kiểm tra tình hình thực hiện nhiệm vụ của từng tổ trước khi đánh giá cuối ca.
3.    Đánh giá tất cả các vị trí vào Bảng đánh giá hiệu quả làm việc mỗi ca (đánh giá giai đoạn trong ca và cuối ca).
4.    Theo dõi, kiểm tra doanh thu và các chi phí phát sinh trong ngày từ thu ngân ca 3 bàn giao qua (nếu làm ca 3).
5.    Giữ doanh thu cuối ngày và gởi vào tài khoản của công ty vào sáng hôm sau.
Ca chiều
(Chỉ thực hiện vai trò của 1 Ca trưởng)
1.       Theo dõi và đánh giá tất cả các vị trí vào Bảng đánh giá hiệu quả làm việc (đánh giá ca chiều)
2.       Thực hiện các nhiệm vụ riêng của mỗi Ca trưởng (Ca trưởng 1 làm việc Liên quan đến Hàng hóa và Cho thuê không gian/Ca trưởng 2 thì làm việc của Phân ca và Khu trọ), thực hiện các việc còn tồn đọng.
3.       Kiểm tra CCDC, trang thiết bị toàn cửa hàng và thông báo ngay cho bộ phận liên quan nếu có sự thiếu hụt, hư hỏng cần bù đắp sữa chữa.
4.       Ghi nhận lại các sự việc phát sinh hằng ngày và các sự việc phát sinh đột xuất khác (các sự cố trong quá trình hoạt động, giải trình biến động doanh thu…).. Mỗi cuối ca thứ 5 và CN sẽ lập báo cáo công việc các ngày vừa rồi để gởi cho Quản lý

Liên hệ: 0934 793 887 để biết thêm chi tiết.
Share this article :

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Việc làm Đà Nẵng - Quảng Nam - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger