CÔNG TY CỔ PHẦN TASOHA tuyển nhân viên

CÔNG TY CỔ PHẦN TASOHA
Trụ sở chính: Số 02 Quang Trung, TP. Đà Nẵng
Văn phòng giao dịch : 1081 Nguyễn Tất Thành, TP. Đà Nẵng
Tel: 0511.3.887.789 * Fax: 0511.3.888.879

CẦN TUYỂN NHÂN VIÊN:
1. Giám đốc kinh doanh
* Mô tả chi tiết công việc:
- Tham mưu, giúp việc cho Tổng giám đốc Công ty quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh của Công ty;

- Cùng ban lãnh đạo hoạch định các chiến lược kinh doanh của Công ty;
- Tổ chức triển khai các chiến lược, kế hoạch kinh doanh;
- Điều hành các hoạt động kinh doanh thường nhật của Công ty;
- Huấn luyện cho cấp quản lý và nhân viên bộ phận kinh doanh;
- Chi tiết công việc trao đổi tại buổi phỏng vấn.
* Quyền lợi:
- Lương cứng 20tr-30tr/tháng, tổng thu nhập đặc biệt hấp dẫn, xứng đáng với năng lực và đóng góp;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…);
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao;
- Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài trong công để phát huy tối đa năng lực bản thân và phát triển nghề nghiệp.
* Kinh nghiệm/kỹ năng chi tiết:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên;
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm quản lý điều hành trong lĩnh vực kinh tế ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý về Bất động sản, Internet, Quản lý kinh doanh, Marketing.
- Có khả năng lãnh đạo, điều hành, tổ chức công việc tốt;
- Có năng lực tư duy nhạy bén, bao quát và logic;
- Có khả năng phân tích, tổng hợp và ra quyết định;
- Chủ động, sáng tạo và quyết liệt trong công việc;
- Trình độ tin học thành thạo và tiếng Anh giao tiếp.
2. Trợ lí giám đốc:
* Mô tả chi tiết công việc:
- Tham mưu cho Giám đốc trong việc triển khai và thực hiệncác chiến lược phát triển Công ty;
- Làm việc trực tiếp với các trưởng bộ phận về hoạt động kinh doanh;
- Quản lý, giám sát và giải quyết trực tiếp các hoạt động của công ty;
- Tham mưu cho Giám đốc trong việc triển khai và thực hiện các chiến lược phát triển kinh doanh;
- Quản lý chi phí theo kế hoạch đã được thống nhất;
- Thiết lập và duy trì các quan hệ với các cơ quan có liên quan đến hoạt động của Công ty;
- Giám sát hiệu quả hoạt động của khối kinh doanh để làm việc với quản lý nhãn hàng thông qua việc phân tích các chi phí liên quan, hiệu quả của các hoạt động marketing, promotion...;
- Đảm bảo các quyết định và chỉ dẫn của Giám đốc được thông báo và thực hiện nghiêm túc;
- Giúp việc cho Giám đốc trong các quan hệ đối nội, đối ngoại;
- Kết nối với các bộ phận để đảm bảo việc thực hiện công việc đúng tiến độ đặt ra;
- Lập các báo cáo khi được Giám Đốc yêu cầu;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc;
- Báo cáo công việc trực tiếp cho Giám đốc.
* Quyền lợi được hưởng
- Theo quy định của công ty và tập đoàn
- Theo quy định của Nhà nước
- Lương, thưởng thỏa thuận theo năng lực
* Kinh nghiệm/kỹ năng chi tiết:
- Ngoại hình dễ nhìn
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, du lịch, tài chính kế toán, quản trị kinh doanh, ngoại ngữ hoặc luật.
- Sử dụng thành thạo 04 kỹ năng tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết trong công việc;
- Khả năng dịch thuật, kiểm tra, soạn thảo hợp đồng kinh tế, lập kế hoạch công việc;
- Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt;
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
- Chịu áp lực tốt.
- Nhiệt tình, hoạt bát, chu đáo.
3. Lễ tân:
* Mô tả chi tiết công việc:
- Trực tổng đài
- Chào đón khách
- Quản lý công văn đến và đi
- Thư ký văn phòng
- Quản lý con dấu
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
* Kinh nghiệm/kỹ năng chi tiết:
- Giao tiếp tốt tiếng Anh
- Ngoại hình, khuôn mặt khá
- Có kinh nghiệm trực tổng đài, quản lý con dấu, quản lý công văn, giấy tờ (đón khách)
- Có kinh nghiệm làm thư ký văn phòng
- Nữ tuổi từ 18 đến 27
4. Nhân viên văn phòng:
* Mô tả chi tiết công việc:
Nhân viên văn phòng, nghe trực điện thoại, tư vấn khách hàng, giải đáp thông tin cho khách hàng công ty, công tác trong địa bàn theo lệnh điều hành của văn phòng công ty.
* Kinh nghiệm/kỹ năng chi tiết:
Nam, nữ tuổi từ 18 đến 27, nhanh nhẹn, trung thực, có chí tiến thủ, mong muốn làm việc lâu dài. Không có tiền án tiền sự, công ty không yêu cầu kinh nghiệm.
5. Quản trị web:
* Mô tả chi tiết công việc:
Kiến thức cơ bản về lập trình web: HTML/DHTML, JavaScript, Ajax, và Flash.
-Có kinh nghiệm phát triển website, các phần mềm web-base
- Thành thạo các ngôn ngữ lập trình PHP, JAVA, ASP.Net
- Am hiểu và làm việc được với một trong các hệ quản trị CSDL: MS SQL Server, My SQL.
- Có khả năng thiết kế đồ họa, flash, sử dụng thành thạo các công cụ Photoshop, Corel..
* Kinh nghiệm/kỹ năng chi tiết:
-Môi trường làm việc trẻ,chuyên nghiệp, phát huy được mọi năng lực của bản thân.
- Cơ hội thăng tiến ở nhiều vị trí khác nhau trong công ty.
- Tham gia cac dự án và kế hoạch định hướng phát triển cùng ban lãnh đạo công ty.
- Được hưởng quyền lợi theo quy định của pháp luật ( Nghỉ CN, lễ tết, tham gia BHXH - BHYT...)
Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành CNTT.
- Có tinh thần chủ động và trách nhiệm cao trong công việc
- Có khả năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt
- Tinh thần cầu tiến, tâm huyết và đam mê với công việc
6. 20 nhân viên kinh doanh:
* Mô tả chi tiết công việc:
- Đăng thông tin trên quảng cáo, rao vặt bất động sản trên internet để tìm kiếm khách hàng..
- Xây dựng và thiết lập hệ thống khách hàng tiềm năng, khách hàng mục tiêu, lên kế hoạch thường xuyên chăm sóc định kỳ khách hàng tiềm năng, khách hàng mục tiêu để tạo doanh thu ổn định hàng tháng/quý và năm.
- Tư vấn, xúc tiến môi giới, trốt hợp đồng
- Phối hợp với Quản lý dự án, đảm bảo mọi tài liệu được chuẩn bị theo chính sách và quy chuẩn của công ty.
- Tham gia các chương trình hoạt động kinh doanh theo sự phân công của trưởng phòng
* Kinh nghiệm/kỹ năng chi tiết:
Nam/ Nữ, có ngoại hình ưa nhìn. Thông minh, hoạt bát và trung thực, có tinh thần cầu tiến, nhiệt huyết và đam mê bất động sản
- Tốt nghiệp chuyên ngành công nghệ thông tin, bất động sản, kinh tế, luật, kiến trúc…
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng các sản phẩm cao cấp (VLXD, ô tô, bảo hiểm, tư vấn tài chính, luật, quản trị mạng, sale, ngân hàng v.v…)
- Kỹ năng đàm phán, thuyết trình, xây dựng quan hệ, giao tiếp tốt, tư vấn, xử lý tình huống tốt.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, tư vấn, kỹ năng chốt hợp đồng với khách hàng….
- Có máy tính xách tay, vi tính thành thạo
- Những người Chưa có kinh nghiệm: yêu cầu có đam mê và tố chất kinh doanh, chịu được áp lực công việc. (sẽ được TASOHA GROUP đào tạo nghiệp vụ nếu trúng tuyển)
Nộp hồ sơ tại 1081 Nguyễn Tất Thành, Thanh Khê, Đà Nẵng
Liên hệ: 01692571811 hoặc 0935165740 ( Chị Diệu).
Share this article :

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Việc làm Đà Nẵng - Quảng Nam - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger