Trang chủ » , , , , , , , » Khách sạn Mường Thanh Hội An tuyển dụng nhiều vị trí (04/01/2015)

Khách sạn Mường Thanh Hội An tuyển dụng nhiều vị trí (04/01/2015)


CƠ HỘI VIỆC LÀM TẠI TẬP ĐOÀN KHÁCH SẠN MƯỜNG THANH
Tập đoàn khách sạn Mường Thanh là tập đoàn khách sạn tư nhân thuần Việt lớn nhất ở Việt Nam hiện nay (năm 2014) với 26 khách sạn thành viên đang hoạt động. Cùng những bước tiến vững chắc, không ngừng mở rộng và phát triển, Tập đoàn chuẩn bị khai trương các Khách sạn trong năm 2015.


Cam kết của Tập đoàn khách sạn Mường Thanh:
Đối với khách hàng:

+ Giá cả và chất lượng cạnh tranh;


+ Đem đến cho du khách sự trải nghiệm bản sắc văn hóa vùng miền độc đáo của các dân tộc Việt Nam.
Đối với nhân viên:

+ Tạo môi trường làm việc thân thiện, gần gũi như gia đình;

+ Tạo cơ hội thăng tiến và phát triển nghiệp vụ.
Đối với xã hội:

+ Gắn xã hội trong kinh doanh;

+ Công nhận và tuân thủ Hệ thống Trách nhiệm Xã hội của Doanh nghiệp.

Chúng tôi đang tìm kiếm các cá nhân năng động người Việt Nam, những người có thể tạo ra sự khác biệt và sẵn sàng trở thành một phần của Đội chiến thắng!


CÁC KHÁCH SẠN KHAI TRƯƠNG NĂM 2015 CẦN TUYỂNKHÁCH SẠN MƯỜNG THANH HỘI AN: Nhận hồ sơ đến hết ngày 4 tháng 1 năm 2015. Tổ chức Ngày hội phỏng vấn tuyển dụng việc làm ngày 10 & 11 tháng 1 năm 2015.

***TUYỂN DỤNG TẤT CẢ CÁC VỊ TRÍ***
BAN GIÁM ĐỐC KHÁCH SẠN / HOTEL MANAGER
AN NINH BẢO VỆ / SECURITY

LỄ TÂN / FRONT OFFICE
LỄ TÂN SPA / SPA RECEPTIONIST

NHÀ HÀNG, BAR / FOOD & BEVERAGE
TIỆC & HỘI NGHỊ / BANQUET

BẢO TRÌ KỸ THUẬT / ENGINEERING
BẾP / CULINARY

QUẢN TRỊ CÔNG NGHỆ THÔNG TIN / IT
BUỒNG / HOUSEKEEPING

KINH DOANH / SALES DEPARTMENT
KẾ TOÁN / FINANCE

NHÂN SỰ / HUMAN RESOURCES


MỘT SỐ TIÊU CHÍ CHO VỊ TRÍ CẦN TUYỂN

I. BỘ PHẬN LỄ TÂN

1. Giám đốc bộ phận Lễ tân:
1) Nam cao từ 1.70 m, nữ cao từ 1.60 m trở lên, ngoại hình khá, ưa nhìn;

2) Kinh nghiệm tối thiểu từ 1 đến 2 năm ở vị trí tương đương tại các khách sạn 4 đến 5 sao;

3) Có bằng Trung cấp chuyên nghành du lịch trở lên;

4) Kỹ năng quản lý, giao tiếp tốt;

5) Tiếng Anh thành thạo cả 3 kỹ năng, biết thêm ngoại ngữ thứ 2 là một lợi thế;

6) Hiểu và sử dụng thành thạo phần mềm Smile.

2. Giám sát & Phó Giám đốc Lễ tân:
1) Nam cao từ 1.70 m, nữ cao từ 1.60 m trở lên, ngoại hình khá, ưa nhìn;

2) Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương tại các khách sạn 4 đến 5 sao;

3) Có bằng Trung cấp chuyên nghành du lịch trở lên;

4) Giao tiếp tốt tiếng Anh, biết thêm ngoại ngữ thứ 2 là một lợi thế;

5) Sử dụng tốt phần mềm Smile.

3. Lễ tân Sảnh:
1) Nam cao từ 1.70 m, nữ cao từ 1.60 m trở lên, ngoại hình khá, ưa nhìn;

2) Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong nhà hàng, khách sạn;

3) Có bằng Trung cấp chuyên nghành du lịch trở lên;

4) Giao tiếp tốt tiếng Anh & tiếng Việt, biết thêm ngoại ngữ thứ 2 và sử dụng tốt PMS Smile là một lợi thế.

4. Lễ tân Spa:
1) Nam cao từ 1.70 m, nữ cao từ 1.60 m trở lên, ngoại hình khá, ưa nhìn;

2) Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương;

3) Có bằng Trung cấp chuyên nghành du lịch trở lên;

4) Giao tiếp tốt tiếng Anh & tiếng Việt, biết thêm ngoại ngữ thứ 2 là một lợi thế.

5. Nhân viên Hành lý:
1) Nam cao từ 1.70 trở lên, ngoại hình khá;

2) Có bằng Trung cấp chuyên nghành du lịch trở lên;

2) Giao tiếp tốt tiếng Anh;

3) Có kinh nghiệm trong nhà hàng khách sạn, biết thêm ngoại ngữ thứ hai là một lợi thế.

II.  BỘ PHẬN F&B
1. Giám đốc- Bộ phận F&B / F&B Director:
1) Ngoại hình: Ưa nhìn;

2) Giao tiếp hiệu quả;

3) Trình độ: Đại học;

4) Giao tiếp tiếng Anh tốt (Trình độ C trở lên);

5) Hiểu được SOPs/ Qui trình của các outlets trong bộ phân F&B;

6) Kiểm soát và có kế hoạch nhân sự tốt đảm bảo năng suất lao động;

7) Đảm bảo hoạt động F&B hiệu quả;

8) Đảm bảo chỉ số hài lòng của khách và của nhân viên;

9) Có kỹ năng sử dụng máy tính: Words, Exel, Power Point...;

10) Có chứng chỉ về đào tạo như: Finance for non finance Mgr, Train the trainer ....;

11) Có kinh nghiệm ít nhất là 1 năm ở vị trí Quản lý dịch vụ ẩm thực (F&B Manager) hay trợ lý GĐ dịch vụ ẩm thực (Asst

2. F&B Director) trở lên ở khách sạn 4 hoặc 5 sao.
* Ưu tiên ứng viên có bằng cấp, hay chứng chỉ chuyên ngành/ có kinh nghiệm.

Phụ trách - Bộ phận F&B / F&B Manager:

1) Ngoại hình: Ưa nhìn;

2) Giao tiếp hiệu quả;

3) Trình độ: Đại học;

4) Giao tiếp tiếng Anh tốt (Trình độ C trở lên);

5) Hiểu được SOPs/ Qui trình của nhà hàng hay phòng tiệc;

6) Kiểm soát và có kế hoạch nhân sự tốt đảm bảo năng suất lao động;

7) Đảm bảo hoạt động của nhà hàng, bar hay phòng tiệc hiệu quả;

8) Đảm bảo chỉ số hài lòng của khách và của nhận viên;

9) Có kỹ năng sử dụng máy tính: Words, Exel, Power Point...;

10) Có chứng chỉ về đào tạo như: Finance for non finance Mgr, Train the trainer...;

11) Có kinh nghiệm ít nhất là 1 năm ở vị trí Quản lý nhà hàng hay phòng tiệc (Outlet Manager) hay trợ lý Quản lý dịch vụ ẩm thực (Asst F&B Manager) trở lên ở khách sạn 4 hoặc 5 sao.

* Ưu tiên ứng viên có bằng cấp, hay chứng chỉ chuyên ngành/ có kinh nghiệm.

3. Quản lý nhà hàng/ phòng tiệc / Outlet Manager:
1) Ngoại hình: Ưa nhìn;

2) Giao tiếp hiệu quả;

3) Trình độ: Đại học;

4) Giao tiếp tiếng Anh tốt (Trình độ C trở lên);

5) Hiểu được SOPs/ Qui trình của outlet trong bộ phân chức năng F&B;

6) Kiểm soát và có kế hoạch nhân sự tốt đảm bảo năng suất lao động;

7) Đảm bảo hoạt động của bộ phận chức năng trong F&B hiệu quả;

8) Đảm bảo chỉ số hài lòng của khách, và của nhận viên;

9) Có kỹ năng sử dụng máy tính: Words, Exel, Power Point...;

10) Có kinh nghiệm ít nhất là 1 năm ở vị trí Giám sát nhà hàng hay phòng tiệc (Outlet Supervisor) hay trợ lý Quản lý nhà

hàng hay phòng tiệc (Asst Outlet Manager) trở lên ở những nơi tương đồng.

* Ưu tiên ứng viên có bằng cấp, hay chứng chỉ chuyên ngành/ có kinh nghiệm.

4. Giám sát -Bộ phận F&B / F&B Supervisor:
1) Ngoại hình: Ưa nhìn;

2) Giao tiếp hiệu quả;

3) Trinh độ: Đại học;

4) Giao tiếp tiếng Anh tốt (Trình độ B trở lên);

5) Hướng dẫn và giám sát nhân viên làm việc hiệu quả;

6) Đảm bảo chỉ số hài lòng của khách và của nhận viên;

7) Có kỹ năng sử dụng máy tính: Words, Exel, Power Point...;

8) Có kinh nghiệm ít nhất là 1 năm ở vị trí Tổ trưởng (Outlet Captain) hay Nhân viên có kỹ năng cao (Hi Skills) trở lên ở

những nơi tương đồng.

* Ưu tiên ứng viên có bằng cấp, hay chứng chỉ chuyên ngành/ có kinh nghiệm.

5. Tổ trưởng - Bộ phận F&B / F&B Captain:
1) Ngoại hình: Ưa nhìn;

2) Giao tiếp hiệu quả;

3) Trình độ: Trung cấp trở lên;

4) Giao tiếp tiếng Anh tốt (Trình độ B trở lên);

5) Thái độ tốt, chăm chỉ, nhiệt tình, sáng tạo, cởi mở;

6) Có kỹ năng làm việc cao.

* Ưu tiên ứng viên có bằng cấp, hay chứng chỉ chuyên ngành/ có kinh nghiệm.

6. Nhân viên Bộ phận F&B / F&B Attendant:
1) Ngoại hình: Ưa nhìn;

2) Giao tiếp hiệu quả;

3) Trình độ: PTTH trở lên;

4) Giao tiếp tiếng Anh tốt (Trình độ B trở lên);

5) Thái độ tốt, chăm chỉ, nhiệt tình, cởi mở.

* Ưu tiên ứng viên có bằng cấp, hay chứng chỉ chuyên ngành/ có kinh nghiệm.

III. BỘ PHẬN BẾP
1. Bếp trưởng:
1) Bằng cử nhân hoặc trình độ tương đương;

2) Có ít nhất 5- 10 năm kinh nghiệm tại khách sạn hoặc nhà hàng 5 sao;

3) Có khả năng phân quyền, giám sát và tổ chức công việc;

4) Có thể làm việc linh hoạt, cởi mở, làm thêm giờ, tính sáng tạo, hòa đồng với nhân viên;

5) Kiểm soát chi phí trong món ăn;

6) Biết máy tính văn phòng, có thể nói tiếng Anh;

7) Có tinh thần cộng tác với các bộ phận khác.

2. Bếp Phó:

1) Bằng cử nhân hoặc trình độ tương đương;

2) Có ít nhất 4 -7 năm kinh nghiệm tại khách sạn hoặc nhà hàng 5 sao;

3) Có khả năng phân quyền, giám sát và tổ chức công việc;

4) Có thể làm việc linh hoạt, cởi mở, làm thêm giờ, tính sáng tạo, hòa đồng với nhân viên;

5) Kiểm soát chi phí trong món ăn;

6) Biết máy tính văn phòng, có thể nói tiếng Anh;

7) Có tinh thần cộng tác với bộ phận khác.

3. Trưởng Ca:
1) Bằng cử nhân hoặc trình độ tương đương;

2) Có ít nhất 4 -5 năm kinh nghiệm tại khách sạn hoặc nhà hàng 5 sao;

3) Có khả năng phân quyền, giám sát và tổ chức công việc;

4) Có thể làm việc linh hoạt, cởi mở, làm thêm giờ, tính sáng tạo, hòa đồng với nhân viên;

5) Kiểm soát chi phí trong món ăn;

6) Biết máy tính văn phòng, có thể nói tiếng Anh;

7) Có tinh thần cộng tác với bộ phận khác.

4. Giám sát Kỹ thuật Bếp:
1) Có ít nhất 3-4 năm kinh nghiệm tại khách sạn hoặc nhà hàng 5 sao;

2) Có khả năng phân quyền, giám sát và tổ chức công việc;

3) Có thể làm việc linh hoạt, cởi mở, làm thêm giờ, tính sáng tạo, hòa đồng với nhân viên;

4) Kiểm soát chi phí trong món ăn;

5) Biết máy tính văn phòng, có thể nói tiếng Anh;

6) Có tinh thần cộng tác với bộ phận khác.

5. Bếp Chính:
1) Có ít nhất 2 - 4 năm kinh nghiệm tại khách sạn hoặc nhà hàng 5 sao;

2) Có khả năng phân quyền, giám sát và tổ chức công việc;

3) Có thể làm việc linh hoạt, cởi mở, làm thêm giờ, tính sáng tạo, hòa đồng với nhân viên;

4) Kiểm soát chi phí trong món ăn;

5) Biết máy tính văn phòng, có thể nói tiếng Anh;

6) Có tinh thần cộng tác với bộ phận khác.

6. Phụ Bếp:
1) Có ít nhất 1 - 2 năm kinh nghiệm tại khách sạn hoặc nhà hàng;

2) Có thể làm việc linh hoạt, cởi mở, làm thêm giờ, tính sáng tạo, hòa đồng với đồng nghiệp;

3) Có tinh thần cộng tác với đồng nghiệp;

4) Chịu khó chăm chỉ làm việc.

7. Giám sát Rửa chén bát:
1) Có ít nhất 3-4 năm kinh nghiệm tại khách sạn hoặc nhà hàng;

2) Có khả năng phân quyền, giám sát và tổ chức công việc;

3) Có thể làm việc linh hoạt, cởi mở, làm thêm giờ, tính sáng tạo, hòa đồng với nhân viên;

4) Kiểm soát chi phí;

5) Biết máy tính văn phòng, có thể nói tiếng Anh;

6) Có tinh thần cộng tác với bộ phận khác.

8. Nhân viên Rửa bát:
1) Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại khách sạn hoặc nhà hàng;

2) Có thể làm việc linh hoạt, cởi mở, làm thêm giờ, tính sáng tạo, hòa đồng với nhân viên;

3) Có tinh thần cộng tác với đồng nghiệp và bộ phận khác.

IV. BỘ PHẬN KỸ THUẬT
1. Kỹ sư trưởng:
1) Ngoại hình: Nam giới, tuổi từ 30 đến 40, hình thức khá;

2) Trình độ: Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng chuyên ngành điện, tự động hóa, cơ khí, cơ điện lạnh;

3) Kiến thức: Có kiến thức vững vàng về lĩnh vực cơ điện công trình, hiểu rõ các trang thiết bị trong khách sạn như điện, nước, giặt là, bếp, điều hòa...;

4) Kỹ năng: thành thạo phần mềm AutoCad, đọc được và hiểu các bản vẽ, tài liệu kỹ thuật;

5) Kinh nghiệm: Có ít nhất 5 năm làm việc trong lĩnh vực Cơ điện và 2 năm làm việc ở vị trí Trưởng phòng Bảo trì hoặc Kỹ sư trưởng của khách sạn hoặc tòa nhà;

6) Quản lý: biết cách lập kế hoạch bảo trì bảo dưỡng các hệ thống kỹ thuật; biết cách lập ngân sách hàng năm; biết cách vận hành các hệ thống/ trang thiết bị kỹ thuật 1 cách tối ưu; biết cách tổ chức, bố trí công việc 1 cách hợp lý; có khả năng đào tạo, phát triển năng lực cho nhân viên.

2. Trợ lý kỹ sư trưởng (Phó TBP):
1) Ngoại hình: Nam giới, tuổi từ 30 đến 40, hình thức khá;

2) Trình độ: Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng chuyên ngành điện, tự động hóa, cơ khí, cơ điện lạnh;

3) Kiến thức: Có kiến thức vững vàng về lĩnh vực cơ điện công trình, hiểu rõ các trang thiết bị trong khách sạn như điện, nước, giặt là, bếp, điều hòa...;

4) Kỹ năng: thành thạo phần mềm AutoCad, đọc được và hiểu các bản vẽ, tài liệu kỹ thuật;

5) Kinh nghiệm: Có it nhất 5 năm làm việc trong lĩnh vực Cơ điện và 2 năm làm việc ở vị trí Phó phòng Bảo trì hoặc Trợ lý Kỹ sư trưởng của khách sạn hoặc tòa nhà;

6) Quản lý: biết cách vận hành các hệ thống/ trang thiết bị kỹ thuật 1 cách tối ưu; biết cách tổ chức điều phối, sắp xếp nhân lực kỹ thuật.

3. Giám sát kỹ thuật:
1) Ngoại hình: Nam giới, tuổi từ 25 đến 40, hình thức khá;

2) Trình độ: Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên các chuyên ngành điện, tự động hóa, cơ khí, cơ điện lạnh;

3) Tay nghề: Có tay nghề tốt về một trong các điện công nghiệp, cấp thoát nước, điện lạnh, cơ khí;

4) Kinh nghiệm: Có it nhất 5 năm làm việc trong lĩnh vực Cơ điện;

5) Quản lý: Có khả năng điều phối, triển khai công việc được giao đảm bảo tiến độ và chất lượng; nhân lực kỹ thuật.

4. Nhân viên kỹ thuật:
1) Ngoại hình: Nam giới, tuổi từ 25 đến 40, hình thức khá;

2) Trình độ: Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên các chuyên ngành điện, tự đông hóa, cơ khí, cơ điện lạnh;

3) Tay nghề: Có tay nghề tốt về một trong các điện công nghiệp, cấp thoát nước, điện lạnh, cơ khí, mộc, nề;

4) Kinh nghiệm: Có it nhất 2 năm làm việc trong lĩnh vực Cơ điện.

V. BỘ PHẬN KẾ TOÁN
1. Kế toán khách sạn / Accountant:
1) Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Tài Chính Kế Toán hoặc tương đương;

2) Có kinh nghiệm làm Kế toán cho các công ty trên 50 người từ 2 năm trở lên hoặc trên 1 năm kinh nghiệm làm Kế toán cho khách sạn 3 sao trở lên;

3) Đối với vị trí Kế toán trưởng cần phải có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;

4) Tiếng Anh từ trình độ C trở lên;

5) Kỹ năng về vi tính tốt;

6) Kỹ năng giao tiếp, trình bày và thuyết trình tốt;

7) Khả năng chịu được áp lực công việc cao.

2. Thu ngân / Outlet Cashier:
1) Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng chính quy chuyên ngành Tài Chính Kế Toán hoặc tương đương;

2) Có kinh nghiệm làm thu ngân cho các khách sạn từ 3 sao trở lên được ưu tiên;

3) Tiếng Anh từ trình độ C trở lên;

4) Kỹ năng về vi tính tốt được ưu tiên;

5) Kỹ năng giao tiếp, trình bày và thuyết trình tốt;

6) Hình thức cao ráo, ưa nhìn được ưu tiên;

7) Khả năng chịu được áp lực công việc cao.

VI. BỘ PHẬN BUỒNG
1. Trưởng Bộ phận Buồng:
1) Có kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương của khách sạn từ 3 sao trở lên;

2) Tiếng Anh lưu loát;

3) Kỹ năng máy tính: xử lý word và excel tốt.

2. Trợ lý Trưởng Bộ phận Buồng (Phó TBP):
1) Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương của khách sạn 3 sao trở lên hoặc có kinh nghiệm làm giám sát bộ phận buồng của các khách sạn 4 hoặc 5 sao;

2) Kỹ năng máy tính: xử lý word và excel tốt.

3. Giám sát Bộ phận Buồng:
1) Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương của khách sạn 3 sao trở lên;

2) Có kỹ năng nghề để có thể đào tạo cho nhân viên bộ phận (VD: Giám sát tầng có thể hướng dẫn nhân viên cách làm phòng, giám sát công cộng có thể hướng dẫn nhân viên sử dụng các máy vệ sinh công nghiệp…)

4. Nhân viên Văn phòng Buồng:
1) Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương của khách sạn 3 sao trở lên;

2) Kỹ năng máy tính: xử lý word và excel tốt hoặc đã làm kế toán từ hai năm trở lên.

Nhân viên Buồng, Giặt là, Vệ sinh công cộng:

1) Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương của khách sạn 3 sao trở lên;

2) Yêu nghề, mạnh khoẻ.

** Nộp hồ sơ tại:
Các ứng viên quan tâm, xin vui lòng chỉ gửi CV ( là bản tóm tắt thông tin cá nhân, quá trình học tập, công tác…) có ảnh (CV bằng tiếng Anh hoặc tiếng Việt) vào email của phòng Nhân sự Tập đoàn: tuyendung@muongthanh.vn hoặcrecruitment@muongthanh.vn
Chỉ những CV đạt qua vòng hồ sơ mới được gọi đến phỏng vấn.

**Hồ sơ (photocopy không cần công chứng) mang theo khi đến phỏng vấn bao gồm:
Đơn xin việc – Tự khai
Sơ yếu lý lịch – Tự khai
Bản CV quá trình học tập và công tác – Tự khai
Bằng cấp liên quan - Photocopy
Giấy chứng nhận sức khỏe - Photocopy
01 Ảnh (3x4) hoặc (4x6)
Giấy khai sinh - Photocopy
Chứng minh nhân dân - Photocopy
Hộ khẩu – Photocopy

* Những hồ sơ không đạt tại vòng phỏng vấn sẽ không được trả lại.
Giải đáp thông tin: Mr Tuấn – 0963 616 611 hoặc 0934 269 369
(Liên hệ trong giờ hành chính 8h-17h các ngày từ thứ 2 đến thứ 7)
Share this article :

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Việc làm Đà Nẵng - Quảng Nam - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger