Trang chủ » , , , , » Thương xá chợ Hàn tuyển dụng nhiều vị trí (10/01/2015)

Thương xá chợ Hàn tuyển dụng nhiều vị trí (10/01/2015)


Thông tin liên hệ
- Phòng Tổ chức - Hành chính
- Công ty Cổ phần Đầu tư Nghĩa An Thịnh
- 09 Nguyễn Thái Học – P. Hải Châu I – , Hải Châu – Tp. Đà Nẵng
- Điện thoại: 0511.3822668

- Mail: nghiaanthinh01@gmail.com


1)  Phó phòng Kinh doanh – Thị trường
Chức vụ Quản trị
Số năm kinh nghiệm 3 năm
Ngành nghề Quản trị kinh doanh, Marketing-PR, kinh tế, tài chính
Yêu cầu bằng cấp Đại học
Hình thức làm việc Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính Không yêu cầu
Địa điểm làm việc Đà Nẵng
Yêu cầu độ tuổi Không yêu cầu
Mức lương Thỏa thuận
Số lượng cần tuyển 1

Mô tả công việc - Trực tiếp chịu trách nhiệm trước TP kinh doanh – thị trường về hoạt động và hiệu quả của phòng kinh doanh – thị trường;
- Tổ chức phân công công việc theo kế hoạch. Chịu trách nhiệm quản lý nhân viêm mảng kinh doanh – thị trường.
- Tìm hiểu nhu cầu khách hàng, thiết lập mối quan hệ với Khách hàng, tư vấn, đàm phán, ký kết hợp đồng.
- Lập kế hoạch tìm kiếm, mở rộng thị trường và khách hàng tiềm năng, chăm sóc và đem đến cho KH những quyền lợi tốt nhất, lắng nghe, ghi nhận những phản hồi từ KH.
- Khảo sát thị trường nhằm thu thập những thông tin cần thiết.
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.

Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo bộ luật lao động quy định
- Công việc ổn định
- Làm việc trong môi trường nhà hàng khách sạn sang trọng, cao cấp và chuyên nghiệp.
- Mức lương phù hợp với năng lực và yêu cầu công việc.
- Các chế độ đãi ngộ khác từ công ty.

Yêu cầu
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kinh tế hoặc liên quan;
- Tiếng Anh (nghe, đọc, viết thành thạo), biết thêm ngoại ngữ thứ 2 là 1 lợi thế;
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý;
- Có khả năng phân tích và nhạy bén với những cơ hội thị trường; có mối quan hệ rộng;
- Am hiểu về kinh doanh và marketing;
- Có kinh nghiệm sales và tiếp thị;
- Có khả năng tổ chức, quản lý, điều hành;
- Có khả năng giao tiếp tốt, năng động và sáng tạo;
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm;
- Có khả năng làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt;
- Đạo đức/ Uy tín cá nhân/ Tính gắn kết lâu dài/ Có quan điểm làm việc hoặc định hướng công việc rõ ràng.
- Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết trình và thuyết phục cao.

Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch tự thuật có xác nhận của chính quyền địa phương (06 tháng gần nhất)
- Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp đại học và các văn bằng chứng chỉ liên quan
- Giấy chứng nhận sức khỏe (06 tháng gần nhất)
- Bản mô tả kinh nghiệp công tác (Nếu có)
- Bản sao công chứng CMTND hoặc hộ chiếu


Hạn nộp Hồ sơ 10/01/2015

2) NHÂN VIÊN SALE KHÁCH SẠN (MẢNG LỮ HÀNH)Thông tin tuyển dụng:
- Chức vụ: Nhân viên

- Số năm kinh nghiệm: 3 năm

- Ngành nghề: Marketing-PR, quản trị kinh doanh, du lịch – khách sạn

- Yêu cầu bằng cấp: Đại học

- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

- Địa điểm làm việc: Đà Nẵng

- Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu

- Mức lương: Thỏa thuận

- Số lượng cần tuyển : 1

- Mô tả công việc:
+ Làm việc, thương lượng với các đối tác Lữ hành; có kinh nghiệm, mối quan hệ và nắm rõ quy trình kinh doanh khách sạn với các hãng lữ hành

+ Quảng bá xây dựng, hình ảnh, sản phẩm của khách sạn tới các khách hàng, đối tác;

+ Tìm kiếm, khai thác thông tin khách hàng tiềm năng, thương thảo về giá phòng; mở rộng thị trường trong lĩnh vực du lịch cho công ty.

+ Xử lý, phân loại, cập nhật thông tin khách hàng tiềm năng vào Database khách hàng.

+ Lập kế hoạch kinh doanh (tiếp cận các công ty, doanh nghiệp khác trên thị trường phục vụ cho công tác sale của khách sạn). Lên lịch hẹn gặp khách hàng, đồng thời giữ mối quan hệ với các khách hàng trung thành với khách sạn. Lập kế hoạch doanh thu theo các chỉ tiêu của phòng kinh doanh.

+ Thực hiện các nhiệm vụ khác trong phạm vi chuyên môn của mình theo sự điều hành của Giám đốc

Tư vấn bán hàng

+ Nắm rõ, thành thạo thông tin khách sạn.

+ Tư vấn khách hàng qua điện thoại, qua email hoặc gặp trực tiếp.

+ Chủ động , linh hoạt nắm bắt yêu cầu đặc thù của khách hàng để điều chỉnh dịch vụ.

+ Nhận thông tin đặt phòng qua mạng, email hoặc gặp trực tiếp

+ Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn

- Quyền lợi được hưởng:
+ Được hưởng đầy đủ các chế độ Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.

+ Làm việc trong môi trường nhà hàng khách sạn sang trọng, đẳng cấp và chuyên nghiệp.
+ Mức lương phù hợp với năng lực và yêu cầu công việc ( Lương cơ bản + Phụ cấp + Thưởng % sale).
+ Các chế độ đãi ngộ khác từ công ty.

- Yêu cầu khác:
+ Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương ở các khách sạn 3 - 4 sao

+ Trung thực, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt bằng tiếng Anh, hòa đồng, chịu khó, siêng năng, có chí tiến thủ…

+ Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, có kỹ năng giải quyết các vấn đề phát sinh tốt.

- Hồ sơ bao gồm:
+ Đơn xin việc viết tay.

+ Sơ yếu lý lịch.
+ Giấy khám sức khỏe có thời hạn trong vòng 06 tháng.
+ Bản sao các văn bằng, chứng chỉ
+ Bản sao hộ khẩu
+ Bản sao chứng minh thư nhân dân

- Hạn nộp Hồ sơ: Từ ngày đăng tin đến hết ngày 10/01/2015

- Thông tin liên hệ:

+ Phòng Tổ chức - Hành chính

+ Công ty Cổ phần Đầu tư Nghĩa An Thịnh
+ 09 Nguyễn Thái Học – P. Hải Châu I – , Hải Châu – Tp. Đà Nẵng

+ Điện thoại: 0511.3822668

3)  GIÁM ĐỐC KHÁCH SẠN
· Số lượng tuyển dụng: 1

· Giới tính: Nam/nữ

· Tính chất công việc: Giờ hành chính

· Ngành nghề: Du lịch/Nhà hàng/Khách sạn, Kinh doanh

· Trình độ: Đại học

· Kinh nghiệm: 5 năm

· Mức lương: Thỏa thuận

· Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức

· Tỉnh/Thành phố: Đà Nẵng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
· Tham mưu và đề xuất với HĐQT trong việc quản lý, kiểm soát hoạt động kinh doanh của Khách sạn.

· Tổ chức, quản lý, điều hành hệ thống kinh doanh khách sạn theo yêu cầu của HĐQT công ty.

· Định hướng và xây dựng các chiến lược để duy trì và phát triển hoạt động kinh doanh của khách sạn.

· Xây dựng cơ cấu tổ chức, quản lý, đào tạo nhân sự.

· Thiết lập hệ thống các quy định, nội quy, quy chuẩn, quy trình hoạt động tiêu chuẩn của tất cả các Phòng, bộ phận của Khách sạn.

· Chịu trách nhiệm về tất cả các hoạt động và tính hiệu quả của khách sạn.

· Phát triển mở rộng các quan hệ đối tác, khách hàng tiềm năng.

· Xây dựng các phương án, kế hoạch kinh doanh và triển khai thực hiện các kế hoạch: Tiếp thị, kinh doanh, dịch vụ khách sạn, chịu trách nhiệm về sự cải tiến liên tục về chất lượng, sản phẩm và dịch vụ của Khách sạn để hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh của Ban Giám Đốc, HĐQT.

· Thực hiện báo cáo Ban giám đốc, HĐQT hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, quý, năm hoặc báo cáo đột xuất về tình hình quản lý, hoạt động và kết quả kinh doanh của Khách sạn.

· Tham gia các kế hoạch khác của hệ thống công ty.

YÊU CẦU CHUNG
· Tốt nghiệp ĐH, Thạc sỹ trong và ngoài nước (Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Du lịch hoặc Khách sạn, Quản trị kinh doanh).Nam/nữ 30 tuổi trở lên, ngoại hình ưa nhìn.

· Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại Khách sạn từ 3 sao trở lên (Ưu tiên ứng viên đã từng làm quản lý điều hành tại các khách sạn lớn tại Việt Nam).

· Năng động, nhạy bén, có tinh thần trách nhiệm và khả năng làm việc dưới cường độ và áp lực cao.

· Có kinh nghiệm và kỹ năng quản lý,khả năng chỉ đạo, điều hành và kiểm soát công việc của các bộ phận.

· Giao tiếp tiếng Anh thành thạo (Ưu tiên ứng viên biết nhiều ngoại ngữ).

· Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết trình và thuyết phục cao.

· Thành thạo vi tính văn phòng và các phầm mềm về quản lý khách sạn.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
· Được tham gia BHXH, BHYT theo Quy định của Nhà nước.

· Mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực.

· Các chế độ đãi ngộ tốt.

· Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.

HỒ SƠ BAO GỒM
· Đơn xin việc viết tay.

· Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của địa phương không quá 6 tháng).

· Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe (6 tháng gần nhất).

· Bản sao công chứng các bằng cấp có liên quan.

· Hạn nộp hồ sơ: Đến hết ngày 15/01/2015.

4) NHÂN VIÊN SALE ONLINE KHÁCH SẠN (OTA)
Thông tin tuyển dụng:

- Chức vụ: Nhân viên

- Số năm kinh nghiệm: 3 năm

- Ngành nghề: Marketing-PR, quản trị kinh doanh, du lịch – khách sạn

- Yêu cầu bằng cấp: Đại học

- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

- Địa điểm làm việc: Đà Nẵng

- Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu

- Mức lương: Thỏa thuận

- Số lượng cần tuyển : 1

- Mô tả công việc:
+ Làm việc, thương lượng với các đối tác OTA; có kinh nghiệm và nắm rõ quy trình kinh doanh khách sạn online

+ Quảng bá xây dựng, hình ảnh, sản phẩm của khách sạn tới các khách hàng, đối tác;
+ Tìm kiếm, khai thác thông tin khách hàng tiềm năng, thương thảo về giá phòng; mở rộng thị trường trong lĩnh vực du lịch cho công ty.

+ Xử lý, phân loại, cập nhật thông tin khách hàng tiềm năng vào Database khách hàng.

+ Lập kế hoạch kinh doanh (tiếp cận các công ty, doanh nghiệp khác trên thị trường phục vụ cho công tác sale của khách sạn). Lên lịch hẹn gặp khách hàng, đồng thời giữ mối quan hệ với các khách hàng trung thành với khách sạn. Lập kế hoạch doanh thu theo các chỉ tiêu của phòng kinh doanh.

+ Thực hiện các nhiệm vụ khác trong phạm vi chuyên môn của mình theo sự điều hành của Giám đốc

Tư vấn bán hàng

+ Nắm rõ, thành thạo thông tin khách sạn.

+ Tư vấn khách hàng qua điện thoại, qua email hoặc gặp trực tiếp.

+ Chủ động , linh hoạt nắm bắt yêu cầu đặc thù của khách hàng để điều chỉnh dịch vụ.

+ Nhận thông tin đặt phòng qua mạng, email hoặc gặp trực tiếp

+ Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn

- Quyền lợi được hưởng:
+ Được hưởng đầy đủ các chế độ Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.

+ Làm việc trong môi trường nhà hàng khách sạn sang trọng, đẳng cấp và chuyên nghiệp.
+ Mức lương phù hợp với năng lực và yêu cầu công việc ( Lương cơ bản + Phụ cấp + Thưởng % sale).
+ Các chế độ đãi ngộ khác từ công ty.

- Yêu cầu khác:

+ Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương ở các khách sạn 3 - 4 sao

+ Trung thực, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt bằng tiếng Anh, hòa đồng, chịu khó, siêng năng, có chí tiến thủ…

+ Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, có kỹ năng giải quyết các vấn đề phát sinh tốt.

- Hồ sơ bao gồm:
+ Đơn xin việc viết tay.

+ Sơ yếu lý lịch.
+ Giấy khám sức khỏe có thời hạn trong vòng 06 tháng.
+ Bản sao các văn bằng, chứng chỉ
+ Bản sao hộ khẩu
+ Bản sao chứng minh thư nhân dân

- Hạn nộp Hồ sơ: Từ ngày đăng tin đến hết ngày 10/01/2015


5) PHÓ GIÁM ĐỐC THƯƠNG XÁ
· Số lượng tuyển dụng: 1

· Giới tính: Không yêu cầu

· Tính chất công việc: Giờ hành chính

· Ngành nghề: Marketing-PR, quản trị kinh doanh, khối ngành kinh tế

· Trình độ: Đại học

· Kinh nghiệm: 4 năm

· Mức lương: Thỏa thuận

· Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức

· Tỉnh/Thành phố: Đà Nẵng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1) Thực hiện quản lý và nâng cao doanh số

- Điều hành và quản lý hoạt động kinh doanh để đảm bảo chỉ tiêu doanh số cho thuê tại Thương xá và tăng doanh số thuê.
- Thiết lập hệ thống khách hàng chiến lược, khách hàng tiềm năng và chăm sóc khách hàng hiện có.
- Đưa ra chương trình thúc đẩy hoạt động kinh doanh cũng như phối hợp với các phòng/ban/bộ phận để tổ chức các hoạt động tiếp thị, quảng bá hình ảnh, sản phẩm dịch vụ của Thương xá ra công chúng.
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng tháng, quý, năm.
- Đưa ra các phương án thực hiện tối ưu nhất để đạt doanh số bán hàng đề ra theo kế hoạch.
- Tìm kiếm và xây dựng quan hệ với các đối tác muốn kinh doanh tại Thương xá.
- Trực tiếp chịu trách nhiệm về độ chính xác của báo cáo về doanh số bán hàng của các nhân viên bán hàng trong Thương xá.
- Phân tích thông tin thị trường, phản hồi của khách hàng và những thông tin về đối thủ cạnh tranh.
2) Phụ trách quản lý vận hành các dịch vụ ( vệ sinh, bảo vệ,…) vận hành sửa chữa liên quan đến Thương xá, quản lý nhân sự ( tuyển dụng, đào tạo và vận hành)

3) Có khả năng triển khai thực hiện các nghiệp vụ về thương mại điện tử

- Ưu tiên : Giao dịch tốt bằng tiếng Anh

YÊU CẦU KHÁC:
- Nắm rõ hoạt động của các mô hình TTTM. Hiểu biết thị trường kinh doanh TTTM. Hiểu biết về thị trường cho thuê mặt bằng bán lẻ.
- Nắm rõ các kiến thức về kinh tế, tài chính
- Kỹ năng quản lý, lập kế hoạch, tổ chức, điều hành, lãnh đạo, đào tạo
- Kỹ năng truyền thông.
- Kỹ năng kiểm soát, lập báo cáo..
- Kinh nghiệm ít nhất 4 năm và được khẳng định ở vị trí tương đương.
- Trung thực, tận tuy, uy tín, có trách nhiệm, bình tĩnh cẩn trọng.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo bộ luật lao động quy định

- Công việc ổn định
- Làm việc trong môi trường nhà hàng khách sạn sang trọng, cao cấp và chuyên nghiệp.
- Mức lương phù hợp với năng lực và yêu cầu công việc.
- Các chế độ đãi ngộ khác từ công ty.

HỒ SƠ BAO GỒM
- Đơn xin việc viết tay.

- Sơ yếu lý lịch.
- Giấy khám sức khỏe có thời hạn trong vòng 06 tháng.
- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ
- Bản sao hộ khẩu
- Bản sao chứng minh thư nhân dân

6) Trưởng phòng Kinh doanh – Thị trường
Chức vụQuản trị
Số năm kinh nghiệm 5 năm
Ngành nghề Quản trị kinh doanh, Marketing-PR, kinh tế, tài chính
Yêu cầu bằng cấp Đại học
Hình thức làm việc Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính Không yêu cầu
Địa điểm làm việc Đà Nẵng
Yêu cầu độ tuổi Không yêu cầu
Mức lương Thỏa thuận
Số lượng cần tuyển 1
Mô tả công việc
- Trực tiếp chịu trách nhiệm trước GĐ Thương xá về hoạt động và hiệu quả của phòng kinh doanh – thị trường;

- Lập các phương án - kế hoạch cho thuê kiot, mặt bằng kinh doanh; Tổ chức thực hiện và báo cáo kết quả thực hiện các kế hoạch kinh doanh của Thương xá;

- Đào tạo, hướng dẫn nhân viên kiến thức, kỹ năng tư vấn và giới thiệu đến khách hàng những lợi thế, tiềm năng của Thương xá khi khách hàng đến thuê, thăm quan dự án

- Quản lý, điều hành và giám sát công việc của nhân viên thuộc phòng kinh doanh – thị trường;

- Nghiên cứu, tham mưu đến Ban giám đốc các định hướng kinh doanh ngắn và dài hạn của Thương xá;

- Phối hợp với phòng nhân sự trong công tác tuyển dụng, lập và triển khai thực hiện kế hoạch đào tạo, huấn luyện thường xuyên phù hợp với đội ngũ nhân sự và chiến lược Công ty, để nâng cao tính chuyên nghiệp cho nhân viên;

- Tìm kiếm, đàm phán, ký kết các hợp đồng và phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng;

- Những nhiệm vụ khác theo sự phân công của GĐ Thương xá.

- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.

Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo bộ luật lao động quy định
- Công việc ổn định
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
- Mức lương phù hợp với năng lực và yêu cầu công việc.
- Các chế độ đãi ngộ khác từ công ty.

Yêu cầu
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kinh tế hoặc liên quan;
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý;
- Tiếng Anh (nghe, đọc, viết thành thạo), biết thêm ngoại ngữ thứ 2 là 1 lợi thế
- Có khả năng phân tích và nhạy bén với những cơ hội thị trường; có mối quan hệ rộng;
- Am hiểu về kinh doanh và marketing;
- Có kinh nghiệm sales và tiếp thị;
- Có khả năng tổ chức, quản lý, điều hành;
- Có khả năng giao tiếp tốt, năng động và sáng tạo;
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm;
- Có khả năng làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt;
- Đạo đức/ Uy tín cá nhân/ Tính gắn kết lâu dài/ Có quan điểm làm việc hoặc định hướng công việc rõ ràng.
- Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết trình và thuyết phục cao.

Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc.

- Sơ yếu lý lịch tự thuật có xác nhận của chính quyền địa phương (06 tháng gần nhất)
- Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp đại học và các văn bằng chứng chỉ liên quan
- Giấy chứng nhận sức khỏe (06 tháng gần nhất)
- Bản mô tả kinh nghiệp công tác (Nếu có)
- Bản sao công chứng CMTND hoặc hộ chiếu


Hạn nộp Hồ sơ 10/01/2015
Share this article :

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Việc làm Đà Nẵng - Quảng Nam - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger